Mô tả công việc

- Theo dõi công tác hành chính văn phòng, lưu trữ hồ sơ văn phòng, nhận và phân phát công văn giấy tờ, hồ sơ cho các bộ phận.
- Theo dõi danh mục tài sản máy móc thiết bị của công ty, tình trạng sử dụng và sửa chữa bảo trì, thay thế (nếu có).
- Theo dõi hồ sơ lý lịch người lao động, theo dõi công tác tiền lương, BHXH và các chế độ của NLĐ.
- Theo dõi công tác tuyển dụng, đào tạo hoà nhập cho nhân viên mới, nhân viên thử việc.
- Theo dõi việc thực hiện các nội quy của công ty.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
- Tốt nhiệp chuyên ngành quản trị doanh nghiệp, luật hoặc lao động tiền lương

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 8 triệu +lương tháng 13+ thưởng.
- Chế độ BHXH, BHYT, Bảo hiểm chăm sóc PVIcare.
- Môi trường làm việc năng động.
- Chế độ nghỉ phép, du lịch, hoat động teambuilding.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 494 / 0
Logo Công Ty TNHH Tư Vấn Giải Pháp Xây Dựng Nevo Việt Nam Công Ty TNHH Tư Vấn Giải Pháp Xây Dựng Nevo Việt Nam
220/15 Phan Văn Hân, Phường 17 Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/01/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Tư Vấn Giải Pháp Xây Dựng Nevo Việt Nam
Nộp đơn