Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Thực hiện các thủ tục soạn thảo, trình ký các loại Hợp đồng lao động, mô tả công việc, quyết định bổ nhiệm, điều động, phân công, tuyển dụng,….
- Lập bảng lương để chi lương cho CBNV công ty
- Chịu trách nhiệm về hồ sơ pháp lý của CB-CNV khi vào làm việc
- Cập nhật thông tin cá nhân, trình độ, quá trình đào tạo, làm việc, thời hạn hết HĐLĐ của CBNV
- Theo dõi giải quyết nghỉ phép, nghỉ việc, chấm công của CBNV trong Công ty.
- Thực hiện thủ tục hưởng chế độ BHXH- BHTN khi nghỉ việc, nghỉ hưu; trợ cấp ốm đau, thai sản, cấp phát thẻ BHYT cho người lao động; hồ sơ bảo hiểm tai nạn con người cho công nhân viên và liên hệ các ngành giải quyết khi có vụ việc xảy ra.
- Quản lý điện, nước, điện thoại, văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, quà sinh nhật, lễ, tết cho CB-CNV
- Đóng tiền điện, nước, điện thoại và liên hệ các cơ quan chức năng có liên quan đến công tác Hành chánh.
- Theo dõi, cấp phát trang bị đồng phục, thẻ bảng tên cho CB-NV trong Công ty.
- Theo dõi công tác PCCC, Quản lý trang thiết bị các dụng cụ PCCC.
- Quản lý công văn đi – đến, giấy giới thiệu, các loại sổ liên quan đến công việc văn thư hành chính của Công ty.
- Quản lý con dấu và đóng dấu các loại văn bản
- Chuẩn bị các buổi liên hoan, họp mặt, nước uống cho các buổi họp, hội nghị, giao lưu,…
- Quản lý thẻ Taxi của công ty, kiểm tra đối chiếu và thanh toán thẻ Taxi, quản lý và thanh toán chi phí xăng xe của Công ty
- Thực hiện liên lạc đặt vé máy bay, tàu hoả cho CB-CNV, liên hệ các đơn vị làm thẻ Visa cho CB-CNV công ty khi có yêu cầu.
- Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan đến phần đảm nhiệm (xử lý, đăng ký hồ sơ chứng từ, công chứng,….)
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Nhân sự - Hành chính.
* TRÁCH NHIỆM VÀ QUYỀN HẠN :
- Đảm bảo hoàn thành các công việc trong bản Mô tả công việc đúng theo qui định của công ty.
- Không giải quyết các trường hợp trái với các quy định của Công ty và Nhà Nước.
- Không tiếp nhận và giải quyết các công việc tổ chức nhân sự, các lọai hồ sơ không theo Báo cáo các phát sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ và đề xúât những biện pháp khắc phục
Yêu cầu công việc
* TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN:
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế lao động và Quản lý nguồn nhân lực, Quản trị nhân sự, Hành chính hoặc Quản trị kinh doanh.
* KỸ NĂNG
- Kỹ năng vi tính : Vi tính văn phòng word, excel
- Kỹ năng ngoại ngữ : Giao tiếp tiếng Anh tốt
* HIỂU BIẾT VÀ KINH NGHIỆM :
- 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên HCNS
* TIÊU CHUẨN CÁ NHÂN :
** Đạo đức:
- Có phẩm chất và đạo đức nghề nghiệp tốt
- Trung thực và tự tin trong công việc
** Đặc điểm cá nhân (về tác phong, thái độ làm việc,…)
- Hoà đồng vui vẻ với mọi người
- Tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát, gọn gàng;
- Có tinh thần giúp đỡ đồng nghiệp, tình thần học hỏi cầu tiến
- Có thái độ làm việc tích cực, hoàn thành công việc theo tiến độ yêu cầu
- Sức khoẻ: tốt
- Hình dáng: Không dị tật
- Giới tính: nam hoặc nữ
- Độ tuổi: từ 25 đến 45 tuổi.
Phúc lợi công việc
· Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
· Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
· Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
· Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/01/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Đại học
2 năm
Nam nữ, từ 25 tới 45 tuổi
Công ty cổ phần Savico Đà Nẵng