Mô tả công việc
  • Maintain and implement the policies and procedures and ensure compliance with labor regulations
  • Maintain filling system of staff personnel files and other relevant documents
  • Prepare monthly timesheet for payroll calculations
  • Administer payroll and maintaining employee records;
  • Interpret and advise on employment law;
  • Prepare relevant HR-related documents (offer letters, labour contracts, contract liquidation, etc.)
  • Coordinate for performance appraisal, staff reward, and other HR-related matters
  • Handle staff’s social affairs (birthdays, wedding, sickness, yearly health check-up, etc.)
  • Prepare necessary reports to authorities as well as internal reports
  • Review organizational policies and its impact on the motivation of employees and propose the improvements, perform employee relations, be a trusted partner for employees when they need advice
  • Coordinate and support for recruiting & training process
  • Other ad hoc tasks will be assigned from time to time/ by HR Manager

-------------------------------------

  • Đảm bảo thực hiện và tuân thủ theo đúng các quy định trong Bộ Luật Lao động và chính sách của công ty
  • Quản lý các thông tin, hồ sơ và chứng từ liên quan đến nhân viên và sắp xếp cho hợp lý
  • Thực hiện công tác tổng hợp chấm công và tính lương cho nhân viên
  • Quản lý toàn bộ hồ sơ và quá trình làm việc của nhân viên
  • Tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho người lao động dựa trên cơ sở của Luật lao động và các quy định khác
  • Thực hiện các công việc hành chính khác liên quan đến công tác nhân sự (thư nhận việc, HĐLĐ, chấm dứt HĐ,...)
  • Phối hợp để đánh giá hiệu suất công việc, chính sách thưởng và các vấn đề khác liên quan đến nhân viên
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến chế độ cho nhân viên (Sinh nhật, đám cưới, ốm đau, kiểm tra sức khỏe hàng năm,...)
  • Thực hiện các báo cáo nội bộ và các báo cáo khác liên quan đến các cơ quan nhà nước
  • Xem xét lại các chính sách của công ty đã phù hợp với nhân viên và đưa ra giải pháp để cải tiến, nâng cao mối quan hệ với nhân viên, để trở thành một nhân sự đáng tin cậy và có thể đưa ra các lời khuyên tích cực cho nhân viên
  • Tham gia và hỗ trợ vào công tác tuyển dụng (khi được yêu cầu)
  • Các phần việc khác khi được yêu cầu theo từng thời điểm bởi người quản lý trực tiếp hoặc ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
  • University degree in Accounting, HR Management/Business Administration
  • Have at least 01 year HR Officer experience
  • Strong communication and interpersonal skill;
  • Attention to detail
  • Team working, work independently and self-motivated and highly integrity.

---------------------------------

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán, Quản trị nhân sự hoặc Quản trị kinh doanh
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Kỹ tính và chi tiết
  • Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập cao, tự chủ động, trách nhiệm và tư duy tích cực, nhiệt thành và có tinh thần phục vụ cao.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 419 / 2
Logo Công ty TNHH Giải Pháp Kinh Doanh Multi Intelligence (MIBS) Công ty TNHH Giải Pháp Kinh Doanh Multi Intelligence (MIBS)
27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/01/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Giải Pháp Kinh Doanh Multi Intelligence (MIBS)
Nộp đơn