Mô tả công việc
  • Tuyển dụng cấp nhân viên
  • Theo dõi thực hiện các chính sách, các chế độ của công ty, BHXH, sức khoẻ, ...
  • Cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách CB_CNV của Công tyTrực tổng đài, giao nhận thư, lưu trữ hồ sơ, book vé máy bay, điều xe, ...
  • ​Quản lý thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, thực hiện các thủ tục hành chính, ...
  • Thực hiện 1 số công việc khác theo sự phân công của Trưởng PHCNS hoặc của Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Trung Cấp chuyên ngành Hành chính Nhân sự, Thư ký văn phòng, Quản trị văn phòng.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm chuyên môn hành chính lễ tân hoặc quản trị văn phòng.
  • Tiếng Anh tốt là lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý thời gian, ...
  • Là người có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, trung thực, ham học hỏi, muốn tiến thân trong sự nghiệp, ...
Phúc lợi công việc
  • Cơ hội huấn luyện:
  • Nâng cao trình độ chuyên môn.
  • Các kỹ năng mềm khác
  • Đồng nghiệp: Năng động
  • Cởi mở, hoà đồng, sẳn sàng chia sẻ, ...
  • Phúc lợi: - Thu nhập theo năng lực.
    - Nâng lương hàng năm
    - Được thưởng tháng lương thứ 13 theo hiệu quả kinh doanh hàng năm.
    - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
    - Được hưởng chế độ phép năm, du lịch, Lễ/Tết, ...
  • Ngày nghỉ: Chiều thứ Bảy
    - Lễ, Tết, phép năm, ... theo luật Lao động Việt Nam
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 562 / 1
Logo Công ty TNHH Thương mại và công nghệ Vi Na To Ken Công ty TNHH Thương mại và công nghệ Vi Na To Ken
157 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/12/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Thương mại và công nghệ Vi Na To Ken
Nộp đơn