Mô tả công việc

- Thực hiện công tác quản lý hành chính.
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ.
- Thực hiện công tác quản lý hệ thống thiết bị CNTT.
- Quản lý việc sử dụng và bảo vệ các loại tài sản của Công ty, đảm bảo an ninh trật tự an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ trong Công ty.
- Quản lý các phương tiện xe ôtô theo quy chế ban hành.
- Quản lý kho hàng hóa.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành: Văn thư, Lưu trữ; Quản trị Văn phòng.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Outlook), biết sử dụng phần mềm kế toán kho là một lợi thế.
- Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.
- Yêu cầu về kỹ năng: giải quyết công việc, khả năng thuyết phục, khả năng ra quyết định …
- Nói rõ ràng, phát âm chuẩn.
- Tiếng Anh trình độ A, ưu tiên biết tiếng Trung.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên Hành chính Nhân sự.
- Ưu tiên ứng viên Nữ.

Phúc lợi công việc

- Lương: từ 8 đến 10 triệu đồng.
- Thưởng hiệu quả kinh doanh theo tiêu chí BSC và KPIs.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Việt Nam.
- Lương tháng thứ 13, thưởng Tết, thưởng hiệu quả sản xuất, kinh doanh.
- Chế độ tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước, team building hàng năm.
- Chế độ ăn trưa, ăn chiều.
- Các chế độ khác theo quy định của TTID.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 465 / 5
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Và Phát Triển Thuận Thiên	Công ty Cổ phần Đầu Tư Và Phát Triển Thuận Thiên
Số 19, Tô Hiến Thành, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần Đầu Tư Và Phát Triển Thuận Thiên
Nộp đơn