Mô tả công việc

- Quản lý hồ sơ nhân viên, thực hiện quy trình tuyển dụng, đào tạo…nhân sự tại công ty.
- Soạn thảo, lưu trữ, quản lý hồ sơ hành chính, văn bản, công văn tại công ty.
- Thư ký cho Giám đốc khi cần (book vé máy bay, hoàn thành hồ sơ quyết toán chi phí công tác,…)
- Kết hợp với ban ISO lưu trữ, cung cấp biểu mẫu quy trình ISO, quy trình nội bộ của các phòng ban khi cần.
- Hỗ trợ làm hồ sơ thầu: photo, in ấn, sắp xếp, kiểm tra thứ tự chứng từ làm thầu.
- Hỗ trợ các công việc khác trong nội bộ phòng ban theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Soạn thảo, chỉnh lý tài liệu nhanh chóng, chính xác.
- Làm việc nhóm hiệu quả,
- Làm việc độc lập,
- Chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 450 / 4
Logo Công ty Cổ phần Kỹ nghệ và Công nghệ Cuộc Sống Công ty Cổ phần Kỹ nghệ và Công nghệ Cuộc Sống
Phòng số 301, Lầu 3, Tòa nhà Tân Bình Apartment Building, 5-7 Hoàng Việt, P. 4, Q. Tân Bình, TP HCM
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần Kỹ nghệ và Công nghệ Cuộc Sống
Nộp đơn