Mô tả công việc

- Trực điện thoại, tiếp tân , sắp xếp chuẩn bị cho các cuộc họp
- Soạn thảo văn bản hành chính.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ.
- Quản lý, cấp pháp văn phòng phẩm cho các bộ phận.
- Gửi, nhận, Theo dõi công văn, văn bản, giấy tờ đi/đến của công ty
- Chấm công, thực hiện các thủ tục về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
- Thực hiện các công việc liên quan tới công tác văn phòng.
- Các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Có khả năng tư duy tốt, chăm chỉ, có trách nhiệm.
- Có sức khoẻ tốt.
- Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tác phong cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Có kỹ năng quản lý thời gian và khả năng chọn lựa ưu tiên công việc.
Các bạn ứng viên quan tâm gửi CV về email: xuan.nguyen@mrbeanvietnam.vn ( Ms Xuân- Nhân sự)
Địa điểm làm việc: Lầu 6, 198 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM

Phúc lợi công việc

- Lương: từ 7 triệu - 9 triệu

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 557 / 8
Logo Công ty TNHH Mr Bean Việt Nam Công ty TNHH Mr Bean Việt Nam
Lầu 6, 198 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM. Tầng 4, Nhà 25T1, KĐT Đông Nam, đường Trần Duy Hưng - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/02/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân viên hành chính
Công ty TNHH Mr Bean Việt Nam
Nộp đơn