Mô tả công việc
  • Thực hiện công tác mua sắm, sữa chữa trang thiết bị văn phòng, đồ dùng văn phòng và các dịch vụ phát sinh phục vụ cho hoạt động tại Group Công ty;
  • Theo dõi, quản lý lịch trình xe, định mức xăng xe, công tác phí và thanh toán chi phí xăng cho các xe thuộc Group Công ty;
  • Theo dõi, cập nhật sữa chữa xe ôtô
  • Thực hiện thanh toán, theo dõi và làm bảng kê các khoản chi phí văn phòng theo từng Công ty;
  • Theo dõi và đề xuất mua bảo hiểm xe ôtô (Bảo hiểm tự nguyện và Bảo hiểm bắt buộc) cho các xem thuộc group Công ty;
  • Book xe kịp thời cho các nhân viên, phòng ban khi có nhu cầu;
  • Liên hệ nhà cung cấp báo giá các sản phẩm, dịch vụ khi có nhu cầu;
  • Theo dõi, kiểm kê tài sản Công ty;
  • Thực hiện công tác tuyển dụng, gửi thư mời phỏng vấn, sắp xếp lịch phỏng vấn khi có nhu cầu;
  • Cập nhật danh sách, thông tin nhân viên vào file mềm;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp, Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên ứng viên Nam có kinh nghiệm tuyển dụng hoặc hỗ trợ hành chính.
  • Trình độ Đại học trở lên các ngành Hành chính, Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, độc lập.
  • Có tác phong cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao.
Phúc lợi công việc
  • Lương 7 - 9 triệu.
  • Tham gia BHXH sau thử việc.
  • Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật…
  • Du lịch hàng năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 512 / 6
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings
27 Quốc Lộ 13 - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings
Nộp đơn