Mô tả công việc

- Ghi nhận, tổng hợp ý kiến của Khách hàng qua điện thoại/ trực tiếp/email/phiếu ghi nhận ý kiến Khách hàng.
- Tiến hành phân loại và chuyển thông tin tới các bộ phận liên quan để giải quyết và theo dõi kết quả
- Tổng hợp, cập nhật và quản lý database Khách hàng Khách hàng từ Phòng Kinh Doanh, Kế Toán, Pháp lý.
- Điện thoại hỏi thăm và khảo sát sự hài lòng của Khách hàng.
- Thực hiện các chương trình Chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của Công ty (gởi thư, tặng quà…)
- Hỗ trợ các nhân viên khác trong việc giải quyết các công việc thuộc phòng CSKH.
- Báo cáo công việc và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm hoac Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Nam, Nữ: 20 - 27 tuổi
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm (không bắt buộc cùng lĩnh vực)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…), biết soan thảo văn bản.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Có kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống.
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
Ứng viên nộp hồ sơ vào Phuc Khang Corporation theo cách thức sau đây:
- Tải mẫu “Thông tin ứng viên” và điền đầy đủ các thông tin.
- Nhấn vào đây để tải
- Gửi bảng Thông tin ứng viên đến email:
- tuyendung@phuckhang.vn
- Hoặc nộp trực tiếp tại:
- Phòng Nhân sự - 51 Ngô Thời Nhiệm, P.6, Q.3, Tp.HCM

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 365 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang
51 Ngô Thời Nhiệm, P.6, Q.3, Tp.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 27 tuổi
Tuyển dụng Nhân viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service)
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang
Nộp đơn