Mô tả công việc

Thực hiện các hoạt động, thủ tục xuất nhập khẩu, thông quan, chuẩn bị tờ khai hải quan
- Sắp xếp hồ sơ, chứng từ
- Thực hiện thanh toán quyết toán toán chi phí phát sinh từ công việc được giao (nếu có).
- Làm debit, xuất hóa đơn, chăm sóc khách hàng
- Thường xuyên, kịp thời báo cáo trực tiếp về công việc của mình.
- Học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện, trau dồi các kỹ năng mềm (giao tiếp, viết mail, ngoại ngữ ...) và nghiệp vụ để đáp ứng công việc được giao và phấn đấu trở thành nhân viên chứng từ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại hoc, Cao đẳng
- Sử dụng tiếng việt trong nói, viết; đủ khả năng diễn đạt suy nghĩ của mình.
- Trình độ / khả năng tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết theo yêu cầu công việc
- Trình độ / khả năng tin học văn phòng: sử dụng các phần mềm soạn thảo văn bản, internet, các phần mềm nghiệp vụ của Công ty.
- Có khả năng giao tiếp, quan hệ với các cơ quan chức năng, đối tác khách hàng liên quan đến công việc

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến, luôn cập nhập và đào tạo kỹ năng làm việc.
- Được hưởng các chế độ theo quy định nhà nước (BHXH..)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 596 / 5
Logo Công ty TNHH Quốc Tế Delta Công ty TNHH Quốc Tế Delta
65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình,Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 32 tuổi
Tuyển dụng Nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu
Công ty TNHH Quốc Tế Delta
Nộp đơn