Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin từ đại lý để gửi A/N cho khách hàng đúng thời gian và phát lệnh khi khách hàng đến làm thủ tục
- Phối hợp với bộ phận kế toán để lên vận đơn thu phí local charges và các phí phát sinh nếu có
- Phối hợp với bộ phận CS để liên lạc với khách hàng thu thập thông tin tạo lập vận đơn
- Phối hợp với bộ phận kế toán để cấp phát vận đơn, gửi điện sau khi đã thu đầy đủ các loại phí và cước
- Gửi các bộ chứng từ cho đại lý theo quy định, đúng thời gian, đầy đủ và chính xác
- Lưu trữ chứng từ một cách khoa học, ngăn nắp
- Hỗ trợ các vị trí chứng từ khác trong team của mình

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm công việc tương tự ít nhất 2 năm
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có mục tiêu phấn đấu trong công việc
- Có trách nhiệm và chịu được áp lực để hoàn thành công việc
- Tiếng Anh giao tiếp
- Thành thạo thư tín thương mại, tin học văn phòng
- Cần cù, tỉ mỉ
- Có khả năng bao quát công việc của cả bộ phận.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 409 / 0
Logo Công ty Cổ phần Giao Nhận Vận Tải DH - Chi nhánh Hải Phòng Công ty Cổ phần Giao Nhận Vận Tải DH - Chi nhánh Hải Phòng
Phòng 510, tầng 5, tòa nhà TD Busines Centre, số 20A Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/12/2018

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên Chứng Từ Có Kinh Nghiệm
Công ty Cổ phần Giao Nhận Vận Tải DH - Chi nhánh Hải Phòng
Nộp đơn