Mô tả công việc
  • Cập nhật giá cước biển hàng tháng của các hãng tàu cho các tuyến vận chuyển.
  • Căn cứ theo đơn đặt hàng của phòng Kinh doanh và căn cứ vào lịch tàu để lên đơn đặt hàng cho nhà máy.
  • Chịu trách nhiệm liên hệ, giao dịch với công ty dịch vụ vận tải trong và ngoài nước: làm việc về kế hoạch book tàu, theo dõi quá trình vận chuyển hàng hoá, tình hình đóng hàng tại nhà máy, đề nghị cung cấp Invoice phí dịch vụ vận tải, vận đơn, kiểm tra và xác nhận thông tin vận đơn và xử lý các vấn đề phát sinh khác liên quan đến các lô hàng.
  • Chịu trách nhiệm phối hợp,cung cấp, cập nhật những chứng từ/thông tin cần thiết (liên quan đến lịch hàng về, kế hoạch thanh toán tiền hàng cho nhà cung cấp, cước vận chuyển cho hãng tàu) cho Ban Giám Đốc và các bộ phận liên quan (P. Kinh doanh, Kế toán, Logistic) nhằm chuẩn bị chứng từ nhập khẩu.
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra thông tin, lịch trình tàu trên website của hãng tàu cho từng lô hàng 3 lần/tuần, liên hệ với hãng tàu về các thay đổi bất thường của lịch trình, cảng về, cập nhật thông tin thời gian tàu về, cảng đích chính xác, thông báo hàng đến của hãng tàu, theo sát quá trình nhận hàng, xử lý các vấn đề phát sinh đến khi việc nhận hàng tại cảng đích hoàn tất.
  • Cập nhật thay đổi lịch hàng về kịp thời cho Trợ lý Tổng Giám Đốc phụ trách sản phẩm và báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám Đốc.
  • Kiểm tra bộ chứng từ nhập khẩu do nhà máy gửi về, đồng thời theo sát quá trình gửi chứng từ gốc, đảm bảo cung cấp bộ chứng từ gốc đúng và đầy đủ cho bộ phận Khai thác kịp thời để làm thủ tục nhập hàng.
  • Theo dõi và kiểm tra tình trạng thanh toán cước biển, điện giao hàng vời hãng tàu để đảm bảo Bộ phận Khai thác có thể lấy được lệnh giao hàng từ hãng tàu ngay khi hàng về.
  • Gửi thông tin phản hồi về tình trạng hàng hóa sau khi nhập về (SL, chủng loại, bao bì, HSD, chất lượng…)
  • Làm việc theo sự yêu cầu và chỉ đạo trực tiếp của Ban Giám Đốc và Phòng Kinh Doanh trong các trường hợp đặc biệt như: Đổi cảng đích, đổi tàu nối…
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp các trường liên quan đến ngoại thương, xuất nhập khẩu
  • Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương từ 2-3 năm
  • Tiếng anh giao tiếp thông thạo trên cả 4 kỹ năng: nghe, đọc, nói, viết
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 437 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Nhất Lâm Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Nhất Lâm
H18 + H19, Ngõ 130–Trung Kính – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/12/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Chứng Từ - Bộ Phận Xuất Nhập Khẩu
Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Nhất Lâm
Nộp đơn