Mô tả công việc
  • Đề xuất kế hoạch, mục tiêu tiêu thụ sản phẩm cho đội ngũ PG (năm/ quý/ tháng)
  • Xây dựng kế hoạch và phân bổ cho các PG theo SKU, đặc điểm địa bàn, độ bao phủ
  • Quản lý nhân sự của đơn vị
  • Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn cho nhân sự trong nhóm
  • Xây dựng tinh thần làm việc hiệu quả cao cho toàn đội ngũ bán hàng và các hỗ trợ hỗ trợ, tạo sự gắn kết, phối hợp hiệu quả giữa các cấp và nhân viên trong đơn vị
  • Quản lý chấm công của nhân sự trong nhóm
  • Phổ biến, duy trì, hướng dẫn nhân sự trong nhóm chấp hành các chế độ chính sách, các quy định, nội quy, quy chế của Nhà nước và Công ty;
  • Xây dựng Quy trình, Quy chế và các văn bản có liên quan
  • Đề xuất cải tiến, sửa đổi, điều chỉnh các quy trình, quy định làm việc liên quan đến công việc cho phù hợp với tình hình thực tế, nâng cao năng suất và chất lượng công việc;
  • Công tác báo cáo
  • Báo cáo thống kê doanh số, tình hình nhóm hàng ngày
  • Tổng hợp, báo cáo định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu (báo cáo bán hàng, báo cáo theo chương trình, báo cáo vùng/ đại lý, hồ sơ nhân sự,...)

Trách nhiệm/nhiệm vụ chuyên môn

  • Công tác bán hàng
  • Xây dựng mối quan hệ tốt với chủ cửa hàng/ điểm bán, với người tiêu dùng
  • Hỗ trợ PG tại điểm bán thuyết phục người tiêu dùng sử dụng sản phẩm; giới thiệu đặc điểm, tính năng của sản phẩm, các chương trình khuyến mại đến người tiêu dùng
  • Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng, của đối thủ cạnh tranh tại nhà hàng/quán ăn (các chương trình xúc tiến thương mại, quảng cáo & hỗ trợ,...)
  • Công tác kiểm tra, giám sát
  • Kiểm tra, giám sát quá trình trưng bày sản phẩm, vật phẩm quảng cáo tại điểm bán
  • Quản lý hàng tồn kho đảm bảo hàng hóa luôn có sẵn để phục vụ khách
  • Quản lý trang thiết bị, vật phẩm quảng cáo trưng bày cho các nhà hàng/ quán ăn mượn

Trách nhiệm/nhiệm vụ khác

  • Đề xuất cải tiến công việc, các hoạt động liên quan đến bán hàng phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được giao
  • Hỗ trợ các đơn vị: Sale, Marketing
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo các văn bản quy định của Công ty hoặc phân công/ủy quyền của Công ty (Trưởng đơn vị)
Yêu cầu công việc

Yêu cầu cơ bản

  • Trình độ PTTH có được tham gia đào tạo nghề ngắn hạn
  • Trình độ sử dụng máy tính và máy móc/ thiết bị tự động hóa
  • Sử dụng máy tính ở mức độ đơn giản (đọc, tra cứu thông tin)
  • Phần mềm bán hàng, order (nếu có)
  • Yêu cầu trình độ ngoại ngữ (nếu có)
  • Giao tiếp cơ bản

Yêu cầu kinh nghiệm

  • Yêu cầu kinh nghiệm quản lý: dưới 01 năm
  • Yêu cầu kinh nghiệm làm việc: từ 01 năm đến 03 năm

Yêu cầu năng lực chuyên môn

  • Kiến thức chuyên môn
  • Kiến thức về Ngành FMCG, Bia - Rượu - Nước giải khát
  • Kiến thức về quản trị bán hàng
  • Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ Công ty phân phối, các chính sách bán hàng của Công ty
  • Nắm vững các quy trình công việc đảm nhiệm; các tài liệu hướng dẫn công việc của đơn vị

Kỹ năng/năng lực

  • Giao tiếp, thuyết phục
  • Làm việc nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Lên kế hoạch và kiểm soát công việc
  • Làm việc độc lập
  • Tổng hợp, báo cáo

Yêu cầu khác

  • Tuổi: 18 - 30
  • Không nói ngọng
  • Ngoại hình: ưa nhìn, cao trên 1m55
  • Có khả năng làm việc ngoài giờ
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 819 / 0
Từ khóa:
Leader PG
Logo Công ty Cổ phần Long Hưng Holdings Công ty Cổ phần Long Hưng Holdings
Tầng 8 tòa nhà Lotus - D2 Lô C, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Tuyển Dụng Leader PG
Công ty Cổ phần Long Hưng Holdings
Nộp đơn