Tuyển dụng HR Manager
Mô tả công việc
A. General Description:
Hoạch định và tổ chức quản lý hoạt động của các bộ phận chuyên môn Nhân sự, Hành chánh đảm bảo phát triển tổ chức và nhân lực theo định hướng chung do BOD quyết định.
B. Main tasks:
1. Hoạch định nhu cầu nhân lực và ngân sách đảm bảo đáp ứng toàn bộ hoạt động tổ chức kinh doanh toàn công ty.
2. Hoạch định nhu cầu và ngân sách đào tạo, phát triển nhân lực toàn công ty và nhân lực nòng cốt trong dài hạn và ngắn hạn.
3. Xây dựng, triển khai và đôn đốc thực hiện việc thiết lập và đánh giá định kỳ Kế hoạch hoạt động cá nhân (KPIs) của toàn công ty.
4. Xây dựng, triển khai các chính sách thu hút nhân tài và duy trì đội ngũ lao động giỏi tại công ty.
5. Đảm bảo cơ sở hạ tầng, tiện ích văn phòng đáp ứng nhu cầu sử dụng và được tổ chức tốt sẵn sàng phục vụ hoạt động chung của công ty.
6. Tiếp nhận, xử lý thông tin liên quan tình hình nhân sự nội bộ, xây dựng định hướng, phổ biến, hướng dẫn nhân viên công ty tuân thủ nội qui và chính sách nhằm xây dựng môi trường văn hóa công ty theo định hướng chung của BOD.
7. Xây dựng, hiệu chỉnh và đôn đốc thực hiện quy chế tổ chức, quy định làm việc và chính sách, chế độ đã được ban hành.
8. Xây dựng thang bảng lương theo năng lực cấp bậc từng vị trí công việc.
9. Xây dựng chính sách chi trả & phúc lợi, kiểm soát hiệu quả và điều phối thực hiện tùy theo tình hình hoạt động của công ty.
10. Cập nhật thông tin thị trường lao động, so sánh, đánh giá sức khỏe tổ chức và báo cáo BOD.
11. Tham mưu, tư vấn các vấn đề liên quan quan hệ lao động cho Ban Giám đốc.
12. Những công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
1. Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
2. Chuyên môn: Ngành quản trị kinh doanh, luật, QTNS, Kinh tế …
3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh, Vi tính: MS. Office
4. Kinh nghiệm: Ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành nhân sự, trong đó có 05 năm kinh nghiệm làm quản lý nhân sự. Ưu tiên UV có kinh nghiệm làm việc ngành Bán lẻ. Kiến thức về Luật lao động.
5. Kỹ năng:
- Khả năng làm việc với con người.
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, thuyết trình tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt.
- Khả năng hoạch định, quản lý con người.
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
Phúc lợi công việc
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/05/2020
Tp Hồ Chí Minh
Quản lý
Bất kỳ
Đại học
10 năm
Nam nữ
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hoàng Phúc Quốc Tế