Mô tả công việc

- Có kinh nghiệm trong làm BHXH, quyền lợi cho nhân viên ( Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm )
- Phụ trách chấm công, lương thưởng cho nhân viên trong công ty
- Cập nhật các loại tài liệu, hồ sơ liên quan đến quá trình thực hiện công việc của nhân viên
- Quan tâm đến đời sống lao động của nhân viên
- Quản lý lịch làm việc nghỉ phép của nhân viên
- Các công việc khác liên quan
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành tương đương
- Có kinh nghiệm hành chánh văn phòng ở vị trí tương đương ( sẽ được đào tạo thêm )
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, nhanh nhẹn, biết chủ động trong công việc
- Biết tiếng anh là một lợi thế
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
- Yêu thích công việc thuộc ngành giải trí

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, hiện đại.
- Đóng BHXH + BHYT theo quy định của nhà nước, ngoài ra còn có bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Được đào tạo kỹ năng, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, cơ hội thăng tiến
- Lương tháng 13, thưởng vào các dịp Lễ, Tết

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 426 / 1
Logo Công Ty TNHH Nông Nghiệp Tâm Việt Công Ty TNHH Nông Nghiệp Tâm Việt
Số 27 Tỉnh lộ 8, ấp 1A, xã Tân Thạnh Tây, huyện củ Chi, TP. HCM, Cụm Công nghiệp Tây Nam, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Ngày đăng tuyển
07/12/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Nông Nghiệp Tâm Việt
Nộp đơn