Mô tả công việc

- Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của cửa hàng đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số tháng/năm.

- Hỗ trợ bán hàng, bày biện sắp xếp trưng bày sản phẩm hợp lý, quản lý kiểm soát hàng hóa.

- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng: đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột.

- Quản lý quỹ tiền mặt, cơ sở vật chất tại cửa hàng, Báo cáo thu chi hàng ngày.

- Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa.

- Tập hợp số liệu báo cáo tại cửa hàng, gửi báo cáo định kỳ cho quản lý trực tiếp.

- Chịu trách nhiệm kiểm kê hàng hóa định kỳ theo quy định của công ty.

- Triển khai các chính sách mới về hàng hóa và Chính sách Công ty tới nhân viên cửa hàng.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên tại vị trí tương đương.

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.

- Từ 25 - 38 tuổi.

- Nữ, Nam, LGBT ngoại hình ưa nhìn, không nói giọng địa phương.

- Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt, biết lắng nghe.

- Có khả năng tư vấn tốt.

- Chăm chỉ, trách nhiệm và tận tâm với công việc, có khả năng sắp xếp.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng 8 - 10tr/tháng + doanh thu, tháng nghỉ 2 ngày.

- Lương tháng 13, Lễ, Tết,…

- Xét tăng lương định kì nếu làm tốt.

- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn,…

- Tham gia các hoạt động du lịch, nghỉ mát theo chính sách của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 285 / 0
Logo Công ty TNHH OHF Công ty TNHH OHF
Số 9 ngõ 77/2 phố Ngọc Trục - Phường Đại Mỗ - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 38 tuổi
Tuyển dụng Cửa Hàng Trưởng (Quản Lý Cửa Hàng)
Công ty TNHH OHF
Nộp đơn