Tuyển dụng Chuyên viên pháp chế bảo hiểm
Mô tả công việc
- Thẩm định, đóng góp ý kiến về mặt pháp lý của các quy trình, quy định, các mẫu hợp đồng, các văn bản, tài liệu do các Đơn vị soạn thảo theo sự phân công của lãnh đạo Công ty;
- Chịu trách nhiệm xử lý các yêu cầu tư vấn, hỗ trợ các vấn đề pháp lý phát sinh hàng ngày trong hoạt động kinh doanh của Tổng Công ty liên quan đến các mảng nghiệp vụ: khai thác, bồi thường bảo hiểm, hành chính nhân sự, phát triển kinh doanh…. của các Đơn vị theo phân công của lãnh đạo, báo cáo lãnh đạo về kết quả xử lý;
- Tham gia ý kiến pháp lý, soạn thảo các văn bản pháp lý liên quan đến các dự án sản phẩm bảo hiểm mới, đối tác hợp tác.. theo phân công của lãnh đạo Ban/lãnh đạo Tổng Công ty;
- Soạn thảo các văn bản chế độ nội bộ và Hợp đồng, tài liệu khác phục vụ cho công tác quản trị điều hành và hoạt động kinh doanh hàng ngày của Tổng Công ty thuộc về chức năng nhiệm vụ của Bộ phận Pháp chế theo sự phân công của lãnh đạo Ban/lãnh đạo Tổng Công ty;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm pháp chế tại các tổ chức, công ty tài chính, ngân hàng; ưu tiên có kinh nghiệm làm pháp chế tại các công ty bảo hiểm
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục; Kỹ năng làm việc nhóm.
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng đi công tác xa.
* Số lượng tuyển dụng: 01 nhân sự
* Nơi làm việc:
- Khối Quản trị tổ chức - Số 95 Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
* Hồ sơ yêu cầu:
Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu Điện được đăng tải tại Website: www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
Tiêu đề file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ: Nhan vien kinh doanh_Nguyen Van A_20/04/2023)
Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
- Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm; CCCD, GKS
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
* Thời hạn nộp hồ sơ: 31/03/2023, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
Phúc lợi công việc
- Lương, thưởng hấp dẫn; các chế độ phúc lợi, chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Cơ hội được thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lực, sở trường
- Cơ hội tham gia các hoạt động đoàn thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của Tổng công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/06/2023
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu Điện