Mô tả công việc

I. PHÁP LÝ DỰ ÁN
1. Giai đoạn chuẩn bị đầu tư:
- Chuẩn bị và thực hiện Hồ sơ pháp lý của Dự án giai đoạn xin chủ trương đầu tư và xin chấp thuận đầu tư (Giấy chứng nhận đầu tư).
- Liên hệ với các cơ quan có thẩm quyền để nộp và nhận hồ sơ liên quan đến pháp lý Dự án
- Chuẩn bị Hồ sơ, làm việc với các Đoàn Thanh Kiểm tra trong quá trình triển khai thực hiện Dự án; trong giai đoạn khai thác kinh doanh Dự án.
- Phối hợp với Phòng TCKT Lập Hồ sơ xin chứng nhận ưu đãi đầu tư (nếu có);"
2. Kiểm tra, báo cáo tính đầy đủ, đúng đắn của Hồ sơ pháp lý Dự án theo các quy định của Nhà nước cho Ban Lãnh đạo Công ty
3. Giai đoạn thực hiện đầu tư:
- Phối hợp cùng Ban QLDA lập Kế hoạch đấu thầu/ Chỉ định thầu của Dự án.
- Tham gia Tổ chuyên gia đấu thầu lập Hồ sơ mời thầu (hoặc Hồ sơ yêu cầu), tổ chức đấu thầu (hoặc chỉ định thầu), chấm thầu (hoặc xét thầu)
- Kiểm tra tính pháp lý của Hồ sơ
- Tham gia đàm phán, ký kết, thực hiện các loại Hợp đồng trong quá trình thực hiện Dự án:
- Đàm phán, ký kết, thực hiện Hợp đồng tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát, Hợp đồng giao thầu thi công xây dựng..
4. Giai đoạn kết thúc đầu tư, đưa Dự án vào hoạt động
- Phối hợp Ban QLDA, KTTC công ty nghiệm thu bàn giao.
- Thủ tục pháp lý Vận hành Dự án.
- Phối hợp các Ban QLDA, KTTC lập báo cáo quyết toán vốn đầu tư.
- Thủ tục pháp lý quyết toán, bàn giao Dự án.

II. PHÁP LÝ HỢP ĐỒNG
- Kiểm soát thời gian tiến độ thực hiện Hợp đồng của Nhà thầu hoặc khách hàng; thời gian thanh toán tiền và thanh lý Hợp đồng.
- Soạn các văn bản xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kiểm soát thực hiện HĐ.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo công ty và đề xuất ý kiến đối với những trường hợp tranh chấp Hợp đồng xảy ra nếu có.
- Kiểm soát thực hiện HĐ.

III. PHÁP LÝ CÔNG TY
- Tham mưu pháp lý về các vấn đề liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh – đầu tư của công ty.
- Đại diện hợp pháp của công ty tham gia các hoạt động tố tụng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công ty theo uỷ quyền của giám đốc công ty (NẾU CÓ).
- Tổng kết đánh giá những vướng mắc trong quá trình thực hiện pháp luật liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty , báo cáo lãnh đạo công ty để có những sửa đổi, bổ sung hoặc đề xuất biện pháp phòng ngừa các rủi ro pháp lý.

IV. PHỐI HỢP, HỖ TRỢ CÔNG VIỆC CÁC BAN KHÁC
- Thiết lập, xây dựng và duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan quản lý nhà nước, với cơ quan chính quyền địa phương
- Phối hợp cùng Kế toán trong công tác Hoàn thiện Hồ sơ, chứng từ khi lập BCTC, Kiểm toán.
- Phối hợp với Phòng Maketing, bán hàng, xử lý các vấn đề pháp lý sau bán hàng.
- Phối hợp với Phòng QLDA xử lý các vấn đề pháp lý Dự án
- Phối hợp với các phòng ban thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra và xử lý tranh chấp khi xảy ra

Yêu cầu công việc

- Số lượng cần tuyển: 1
- Số năm kinh nghiệm: Có kinh nghiệm hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh bất động sản từ 1 năm trở lên
- Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học/Trên đại học trường Đại học Luật, chuyên ngành Luật hoặc Kinh tế đầu tư tại các trường Ngoại thương, Kinh tế quốc dân, các trường có uy tín tại nước ngoài…
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong Công ty Đầu tư
- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
- Yêu cầu độ tuổi:Tuổi từ 25 - 35
- Yêu cầu khác:
+ Am hiểu luật và có kinh nghiệm trong các lĩnh vực doanh nghiệp, đầu tư, thương mại, bất động sản, lao động…
+ Có kỹ năng tốt trong việc tư vấn, soạn thảo, review các văn bản pháp lý
+ Đã làm việc tại các doanh nghiệp đầu tư dự án hoặc các công ty đầu tư bất động sản (toàn thời gian từ 05 năm – 08 năm)
+ Có kinh nghiệm tiếp xúc và làm việc về lĩnh vực phát triển dự án với Cơ quan quản lý Nhà nước trong lĩnh vực bất động sản
+ Hiểu biết về Luật đầu tư, pháp lý đầu tư và các Luật có liên quan
+ Có kinh nghiệm lập các báo cáo tài chính
+ Có kỹ năng phân tích và logic;
+ Khách quan, bảo mật và thận trọng;
+ Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng tốt
+ Đam mê công việc, sẵn sàng di chuyển
*** Hồ sơ bao gồm:
- CV giới thiệu năng lực cá nhân
- Đơn xin việc viết tay (đánh máy nếu gửi hồ sơ trực tuyến)
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương trong vòng 6 tháng
- Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng
- CMND, Sổ hộ khẩu
- Các văn bằng và chứng chỉ liên quan
*** Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: tiếng Việt

Phúc lợi công việc

- Lương + thưởng lễ tết + du lịch/nghỉ mát theo chính sách công ty
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Thu nhập tương xứng với năng lực làm việc và thưởng cho những đóng góp xuất sắc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ và phúc lợi theo luật lao động Viet Nam
- BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 650 / 2
Logo Công ty Cổ phần Viet Time Holdings Công ty Cổ phần Viet Time Holdings
P2304 nhà CT3 khu Vimeco - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Pháp Lý, Tư Vấn Luật, Báo Cáo Tài Chính, Soạn Thảo Tài Liệu, Pháp Luật Đầu Tư

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần Viet Time Holdings
Nộp đơn