Mô tả công việc

1. Phụ trách công tác tiếp nhận/điều chuyển và lưu trữ văn thư hành chính;
2. Làm thủ tục cung cấp và quản lý cơ sở vật chất văn phòng: Thẻ tên, đồng phục, văn phòng phẩm, ấn phẩm, vật tư tiêu hao, thay thế..;
3. Làm các công văn giấy tờ theo yêu cầu;
4. Phối hợp giải quyết mọi nhu cầu đột xuất của các phòng ban;
5. Thực hiện các công việc Công đoàn, làm việc với Tổ chức Công đoàn Quận theo định kỳ;
6. Phối hợp tìm kiếm mua sắm vật tư trang thiết bị văn phòng;
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

* Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên;
- Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu một năm trở lên;
- Ngoại hình ưa nhìn, năng động là lợi thế.
* Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tin học văn phòng thành thạo.
* Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực, nhiệt tình công tác, chịu được cường độ và áp lực công việc./.

Phúc lợi công việc

- Máy tính xách tay
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 599 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Quản lý tài sản Trí Việt Công ty Cổ phần Tập đoàn Quản lý tài sản Trí Việt
Tầng 5, tòa nhà ACB, số 142 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/03/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 29 tuổi
Tuyển dụng Chuyên Viên Hành Chính Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Tập đoàn Quản lý tài sản Trí Việt
Nộp đơn