Mô tả công việc
  • Thực hiện công tác tuyển dụng theo yêu cầu của công ty
  • Tính lương, thưởng và các phụ cấp, chính sách của nhân viên
  • Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty.
  • Theo dõi chế độ, chính sách nhân sự của công ty
  • Thực hiện các công việc liên quan tới các thủ tục hành chính của công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm về mảng tuyển dụng, tính lương, BHXH, BHYT
  • Trung thực, nhanh nhẹn, thông minh, tỉ mỉ, chi tiết, cẩn thận. Thành thạo tin học văn phòng.
  • Kỹ năng tổ chức tốt, quản trị thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả
  • Chịu được áp lực cao.
Phúc lợi công việc
  • Hưởng đầy đủ quyền lợi theo Bộ luật Lao động
  • Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 411 / 1
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings
27 Quốc lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chi Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings
Nộp đơn