Tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Anh)
Mô tả công việc
- Tư vấn & bán hàng, giải đáp các thắc mắc/khiếu nại của khách hàng.
- Hướng dẫn khách sử dụng sản phẩm nếu cần.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng nước ngoài trong quá trình làm việc.
- Khởi tạo, nuôi và cung cấp các tài khoản quảng cáo theo yêu cầu được đề ra.
Yêu cầu công việc
- Từng làm trong lĩnh vực thương mại điện tử là một lợi thế.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có khả năng ngoại ngữ tiếng Anh tốt, chủ yếu kỹ năng đọc và viết.
- Kỹ năng Microsoft Office cơ bản.
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, đam mê yêu thích công việc đang theo đuổi.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 7.000.000 - 10.000.000 + 500.000 phụ cấp ăn trưa.
- Được training công việc một cách bài bản và đầy đủ.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật.
- Xét Đóng BHXH sau 3 tháng làm việc chính thức.
- Môi trường start-up trẻ trung, năng động “Work hard, play harder”.
- Có cơ hội trau dồi khả năng giao tiếp tiếng Anh.
- Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
- Tăng lương theo mức độ gắn bó, thưởng hằng tháng; Có hỗ trợ phụ cấp ăn trưa, gửi xe…
- Được tham gia nhiều hoạt động party, teambuilding, du lịch, ngày lễ, picnic,...
- Chính sách lương tháng 13.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
03/03/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty cổ phần thương mại đầu tư LEVEL UP