Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ:

  • Báo cáo đầy đủ, kịp thời và trung thực tình hình diễn biến và kết quả công việc khi thực hiện nhiệm vụ BGĐ giao.
  • Lưu giữ, bảo mật tài liệu, bảo vệ tài sản Công ty.
  • Tham mưu BGĐ về việc phát triển nguồn nhân lực.
  • Xây dựng, tổ chức, quản lý và phát triển nguồn nhân lực
  • Xây dựng và thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động.
  • Quản lý và cải tiến công tác hành chính trong Công ty.
  • Xây dựng môi trường làm việc văn minh, hiện đại.

2. Quyền hạn:

  • Đề xuất các phương án liên quan đến việc phát triển, ổn định nhân sự
  • Báo cáo uỷ quyền: Báo cáo công việc trực tiếp Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu công việc

Tiêu chuẩn công việc:

  • Có khả năng giao tiếp tốt.
  • Kinh nghiệm trong hành chính nhân sự 1 năm trở lên.
  • Có khả năng giải quyết vấn đề, chủ động trao đổi thông tin với công ty
  • Thành thạo vi tính văn phòng.

Thông tin công ty:

  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, từ 8:30 sáng tới 17:30 chiều, trưa nghỉ 1 tiếng 30 phút.
  • Địa chỉ: 29, 8TH, Sunrise H, The Manor Central Park, Đại Kim, Hoàng Mai, H
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 471 / 2
Logo Công ty TNHH Tập Đoàn Enagroup Công ty TNHH Tập Đoàn Enagroup
BTLK Số 29TH8 Sunrise H, The Manor Central Park - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
27/10/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng bộ phận HCNS
Công ty TNHH Tập Đoàn Enagroup
Nộp đơn