Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Dụng Admin Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 8 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
01/06/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Công việc hành chính:
    • Trực điện thoại tổng đài, tiếp nhận công văn đến và chuyển đến các cá nhân phòng ban trong Công ty.
    • Quản lý vệ sinh, không gian văn phòng đảm bảo luôn được chăm sóc gọn gàng và sạch sẽ.
    • Quản lý, thanh toán các chi phí hành chính nằm trong định mức được Công ty quy định ban hành.
    • Hướng dẫn, tiếp đón khách đến liên hệ làm việc và giao dịch với Công ty và các phòng ban chức năng chuyên môn
    • Chuẩn bị và thực hiện các công việc cho các cuộc họp nội bộ, các buổi tiếp khách của Ban Lãnh đạo Ban;
  • Công việc Admin
    • Cập nhật thông tin sản phẩm, dự án hàng ngày
    • Hỗ trợ Đối tác thực hiện giao dịch đặt chỗ, đặt cọc, Hợp đồng, và đối chiếu giao dịch, tính hoa hồng cho Đối tác
    • Hỗ trợ sự kiện bán hàng tập trung
    • Thực hiện các công việc trước và sau bán hàng: bảng kê chuyển tiền, hoàn tiền ...
    • Phối hợp với P. Kinh doanh thống kê doanh số bán hàng, tính hoa hồng cho sale
    • Hỗ trợ sale chỉnh sửa đơn gia hạn, đổi tên, đổi căn qua CĐT ;
    • Lập báo cáo giao dịch hàng tuần gửi Giám đốc.
    • Những công việc phát sinh khác.

Yêu cầu ứng viên

  • Ngoại hình cân đối, ưa nhìn
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin trong ngành BĐS hoặc có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh BĐS hoặc kinh nghiệm tuyển dụng, đào tạo.
  • Có khả năng giao tiếp và ứng xử linh hoạt, nhạy bén.
  • Xử lý tình huống quyết đoán và theo quy định công ty
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng ( Microsoft Office: Word, Excel, Power Point)
  • Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc, ham học hỏi và có ý chí cầu tiến;
  • Biết lập kế hoạch và hoạch định công việc cho bản thân để hoàn thành chỉ tiêu công ty đề ra.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Có cơ hội thăng tiến
  • Tháng lương thứ 13 và thưởng Tết theo quy định của Nhà nước
  • Được làm việc trong một môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
  • Được tham gia du lịch nghỉ mát, các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá...

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: L2B-07, Tòa R6, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty TNHH Đầu tư - Thương mại Thiên Mộc (HOMES REAL ESTATE)
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: L2B-07, Tòa R6, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
02/05/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 02/05/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...