Tuyển Dụng Admin Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Công việc hành chính:
- Trực điện thoại tổng đài, tiếp nhận công văn đến và chuyển đến các cá nhân phòng ban trong Công ty.
- Quản lý vệ sinh, không gian văn phòng đảm bảo luôn được chăm sóc gọn gàng và sạch sẽ.
- Quản lý, thanh toán các chi phí hành chính nằm trong định mức được Công ty quy định ban hành.
- Hướng dẫn, tiếp đón khách đến liên hệ làm việc và giao dịch với Công ty và các phòng ban chức năng chuyên môn
- Chuẩn bị và thực hiện các công việc cho các cuộc họp nội bộ, các buổi tiếp khách của Ban Lãnh đạo Ban;
- Công việc Admin
- Cập nhật thông tin sản phẩm, dự án hàng ngày
- Hỗ trợ Đối tác thực hiện giao dịch đặt chỗ, đặt cọc, Hợp đồng, và đối chiếu giao dịch, tính hoa hồng cho Đối tác
- Hỗ trợ sự kiện bán hàng tập trung
- Thực hiện các công việc trước và sau bán hàng: bảng kê chuyển tiền, hoàn tiền ...
- Phối hợp với P. Kinh doanh thống kê doanh số bán hàng, tính hoa hồng cho sale
- Hỗ trợ sale chỉnh sửa đơn gia hạn, đổi tên, đổi căn qua CĐT ;
- Lập báo cáo giao dịch hàng tuần gửi Giám đốc.
- Những công việc phát sinh khác.
Yêu cầu ứng viên
- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin trong ngành BĐS hoặc có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh BĐS hoặc kinh nghiệm tuyển dụng, đào tạo.
- Có khả năng giao tiếp và ứng xử linh hoạt, nhạy bén.
- Xử lý tình huống quyết đoán và theo quy định công ty
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng ( Microsoft Office: Word, Excel, Power Point)
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc, ham học hỏi và có ý chí cầu tiến;
- Biết lập kế hoạch và hoạch định công việc cho bản thân để hoàn thành chỉ tiêu công ty đề ra.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Có cơ hội thăng tiến
- Tháng lương thứ 13 và thưởng Tết theo quy định của Nhà nước
- Được làm việc trong một môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Được tham gia du lịch nghỉ mát, các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá...
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | L2B-07, Tòa R6, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công Ty TNHH Đầu tư - Thương mại Thiên Mộc (HOMES REAL ESTATE) |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | L2B-07, Tòa R6, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 25/03/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi