Mô tả công việc

• Quản lý khách hàng
• Là người liên hệ chính cho bất kỳ những vấn đề liên quan đến khách hàng
• Tập trung vào việc phát triển các khách hàng được chỉ định và tìm kiếm KH mới
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững lâu dài với khách hàng
• Trở thành đầu mối liên hệ đáng tin cậy, đóng vai trò tư vấn cho khách hàng và đối tác
• Dự đoán và theo dõi số liệu về tình hình của khách hàng
• Lập kế hoạch quảng cáo
• Nắm bắt và phân tích nhu cầu của KH để đưa ra giải pháp phù hợp, hiệu quả
• Xây dựng ý tưởng và kế hoạch quảng cáo cho khách hàng, trình bày ý tưởng và thuyết phục KH
• Vận hành và Quản lý chiến dịch quảng cáo
• Triển khai, theo dõi, báo cáo hiệu quả chiến dịch quảng cáo cho KH và đưa ra giải pháp phù hợp với kế hoạch tiếp theo cho KH
• Đảm bảo việc cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng được thực hiện đúng lúc, đáp ứng được nhu cầu và mục tiêu của khách hàng
• Chịu trách nhiệm đối với hiệu quả quảng cáo trong từng chiến dịch
• Nghiên cứu thị trường
• Cập nhật thông tin, xu hướng thị trường quảng cáo nói chung và digital nói riêng.
• Nghiên cứu khách hàng, nhu cầu quảng cáo của thị trường và các đối thủ cạnh tranh
• Phối hợp các bên
• Phối hợp với các bên để phát triển và vận hành ý tưởng quảng cáo cho KH
• Tối ưu hóa cách thức làm việc giữa các bộ phận liên quan để phục vụ cho lợi ích của KH và sự phát triển của công ty

Yêu cầu công việc

• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Quảng cáo tiếp thị là một lợi thế
• Kinh nghiệm cần có: Tối thiểu 1,5 năm ở vị trí tương đương.
• Tư duy sáng tạo, độc lập, kết hợp nhạy bén ý tưởng với các sản phẩm của công ty trong từng chiến dịch quảng cáo
• Kĩ năng đàm phám và giải quyết vấn đề tốt
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, tư duy độc lập, có khả năng tổng hợp và phân tích, khả năng làm việc nhóm tốt
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, có khả năng tổng hợp và phân tích, khả năng làm việc nhóm tốt
• Có năng lực quản lý nhiều dự án cùng một lúc nhưng vẫn đảm bảo sự chi tiết và cẩn thận trong từng công việc
• Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point và các phần mềm liên quan đến công việc
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng soạn thảo văn bản, báo cáo, đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh
• Có tính quyết đoán trong công việc
• Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
• Có khả năng thích ứng tốt với xu hướng phát triển không ngừng của ngành truyền thông
• Có khả năng quản lý thời gian tốt và có tinh thần cầu tiến
• Chịu được áp lực công việc cao
• Có khả năng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu

Phúc lợi công việc

• Cơ hội thăng tiến cao
• Môi trường làm việc: Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều thử thách
• Trang thiết bị: Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc
• Lương: Lương cố định (thỏa thuận theo năng lực) + thưởng theo hiệu quả công việc
• Phúc lợi người lao động: BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 290 / 0
Từ khóa:
Account Manager
Logo Công ty TNHH Truyền Thông Bee Công ty TNHH Truyền Thông Bee
Số 343/24 - 343/26 Sư Vạn Hạnh - Phường 12 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
12/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Account Manager
Công ty TNHH Truyền Thông Bee
Nộp đơn