Mô tả công việc

1. Lập và triển khai kế hoạch marketing:

● Lập kế hoạch tổng thể/ chi tiết theo mùa vụ để bán các sản phẩm cũ/ mới của công ty.

● Điều phối triển khai kế hoạch tích hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan: PR, Trade, Kinh doanh,...

● Chịu trách nhiệm về hiệu quả marketing với ngân sách, KPIs trước BLĐ

2. Quản lý kênh Owned media:

● Quản lý toàn bộ nội dung và hình ảnh truyền thông trên các kênh Owned media: Website, Landing page, Facebook, Youtube…

● Phối hợp với Team sáng tạo ý tưởng quảng cáo, video Viral, hình ảnh truyền thông

● Xây dựng chiến lược kênh (Facebook Ads, Google Ads, Mạng hiển thị…) theo chiến dịch/ tuần/ tháng/ quý/ năm

● Điều phối thực hiện và giám sát chất lượng sản phẩm truyền thông trên các kênh

3. Quản lý Thương hiệu trên môi trường digital:

● Quản lý các phản hồi của khách hàng trên môi trường Digital

● Xử lý khủng hoảng truyền thông cho tất cả chiến dịch, các sự kiện trên môi trường Digital

4. Quan hệ đối tác truyền thông:

● Tìm kiếm, lựa chọn đối tác triển khai các chiến dịch marketing bán hàng.

● Trực tiếp thực hiện các vấn đề liên quan tới: Hợp đồng, thỏa thuận, giấy tờ, chứng từ, thanh toán, quyết toán, dự chi, báo cáo chi phí, báo cáo kết quả chương trình….

5. Hoạch định ngân sách:

● Lập ngân sách và chỉ tiêu ngân sách, phân bổ, cân đối ngân sách cho từng hoạt động digital

● Xây dựng chương trình hiệu quả trong chi phí được giao

6. Báo cáo định kỳ:

● Phân tích, báo cáo các kết quả tình hình Marketing & PR

● Phân tích, đánh giá các thông tin, tin tức, báo cáo, khảo sát về ngành, thị trường, đối thủ và khách hàng

● Theo dõi, phân tích và báo cáo các kết quả các hoạt động marketing bán hàng.

● Thực hiện các báo cáo theo chỉ đạo của BLĐ.

Yêu cầu công việc

1. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí leader hoặc tương đương

2. Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản.

3. Trực tiếp triển khai nội dung và các chiến dịch quảng cáo trên kênh Google, Facebook, hệ thống Adnetworks, báo chí, video, xây dựng website

4. Kỹ năng khác:

● Có khả năng phân tích thị trường.

● Khả năng lập kế hoạch marketing.

● Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

● Tư duy phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định.

Phúc lợi công việc

● Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 802 / 1
Logo Công ty TNHH Tame Việt Nam Công ty TNHH Tame Việt Nam
Tầng 2, Số 8 đường Phạm Hùng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Digital Marketing Manager
Công ty TNHH Tame Việt Nam
Nộp đơn