Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm quản lý cả quầy và bếp tại cửa hàng:
• Lập và quản lý kế hoạch mục tiêu hàng tháng/ tuần/ ngày về: doanh thu, lợi nhuận, chi phí nhân lực, chi phí vận hành, kế hoạch sản xuất … của Cửa hàng mà mình phụ trách;
• Quản lý toàn bộ hoạt động về: chất lượng, dịch vụ, vệ sinh của Cửa hàng mà mình phụ trách;
• Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng vượt ngoài phạm vi kiểm soát của Quản lý Quầy trong ca làm việc. Nâng cao sự hài long của khách hàng bằng cách theo dõi thái độ của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại cửa hàng;
• Phụ trách quản lý tiền bạc ở Cửa hàng, hàng ngày tiến hành kiểm đếm doanh thu cẩn thận để sau đó đem nộp về Công ty theo đúng quy định;
• Định kỳ kiểm kê và quản lý tài sản và việc sử dụng tất cả máy móc thiết bị tại cửa hàng nhằm hạn chế hư hỏng, bể vỡ, thất thoát;
• Quản lý những vấn đề/ rủi ro liên quan đến Cửa hàng: Phòng cháy chữa cháy, vệ sinh, an toàn thực phẩm, và những thủ tục hành chánh liên quan đến Cơ quan ban ngành địa phương;
• Quản lý hiệu quả nguồn nhân lực bằng cách sắp xếp lịch làm việc và phân ca 1 cách hợp lý (bao gồm cả giờ chính thức và giờ làm thêm), sắp xếp bố trí nhân công theo chức năng trách nhiệm của nhân viên nhằm đạt hiệu quả làm việc cao nhất cho hoạt động của Cửa hàng;
• Chi tiết trao đổi thêm tại buổi PV.

Yêu cầu công việc

• Trình độ học vấn từ Cao đẳng trở lên. Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế và có kinh nghiệm về F&B;
• Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong các cửa hàng cafe/ thức ăn nhanh/ cửa hàng thực phẩm...
• Ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý tại các cửa hàng thực phẩm/ Quán café/ nhà hàng …;
• Kỹ năng Giao tiếp và Quản lý đội nhóm tốt;
• Có khả năng lên kế hoạch và quản lý nhiều công việc một cách hiệu quả;
• Khả năng thu thập ghi nhận thông tin và báo cáo tốt;
• Có thể tăng ca, đáp ứng yêu cầu giờ giấc theo yêu cầu công việc;
• Trung thực, năng động, nhiệt tình, vui vẻ và cởi mở, luôn tiếp nhận phản hồi một cách tích cực;
• Ưu tiên ứng viên Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

Phúc lợi công việc

• Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo kinh nghiệm;
• Tính lương tăng ca ngoài giờ;
• Thưởng doanh thu;
• Hưởng đầy đủ bảo hiểm theo luật định;
• Lương tháng 13;
• Khám sức khỏe định kỳ, Teambuilding, thẻ giftcard sinh nhật, giảm giá 40% dành riêng cho thành viên tập đoàn khi sử dụng dịch vụ của CJ Tous les Jours, CJ CGV, CJ the Market…và các chế độ phúc lợi khác;
• Cơ hội được đào tạo, thăng tiến: Store manager -> SC -> Sales manager -> Sales Director.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 690 / 2
Logo Công ty TNHH Bánh ngọt CJ Việt Nam Công ty TNHH Bánh ngọt CJ Việt Nam
Lầu 14, tòa nhà CJ, 06 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé , Quận 1 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Cửa Hàng Trưởng (Store Manager)
Công ty TNHH Bánh ngọt CJ Việt Nam
Nộp đơn