Mô tả công việc

I. Đào tạo:
1. Lập kế hoạch đào tạo định kỳ năm, quý, tháng. Xây dựng các chương trình đào tạo, huấn luyện nâng cao năng lực cho CBNV
- Lập kế hoạch đào tạo:
- Tìm hiểu nhu cầu, xác định mục đích đào tạo
- Lập kế hoạch
- Xây dựng chương trình đào tạo, huấn luyện:
- Tổ chức biên soạn bài giảng
- Xây dựng chương trình đào tạo
2. Tổ chức thực hiện việc đào tạo định kỳ và đột xuất theo chương trình đã được phê duyệt, đánh giá và báo cáo kết quả sau đào tạo
- Tổ chức thực hiện đào tạo theo chương trình đã được phê duyệt
- Đánh giá kết quả sau đào tạo:
- Làm thủ tục đánh giá kết quả đào tạo
- Báo cáo và chuyển kết quả tới Nhân viên quản lý hồ sơ
3. Thiết lập, duy trì các nguồn đào tạo bên ngoài đảm bảo luôn đáp nhu cầu của công ty
4. Phối hợp với lãnh đạo trực tuyến xây dựng và nâng cấp các chương trình đào tạo của công ty.
II. Tuyển dụng:
- Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
- Soạn thảo và ban hành các thông báo tuyển dụng.
- Liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, tìm mời thông qua các website, diễn đàn, các trung tâm giới thiệu việc làm, hội chợ việc làm ...
- Cập nhật và quản lý các file thông tin ứng viên, lọc xét hồ sơ ứng viên, điều phối việc sắp xếp bố trí phỏng vấn.
- Phỏng vấn ứng viên.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển.
- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Tham gia thiết lập các tiêu chí và bảng mô tả công việc của các vị trí.
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự khi có yêu cầu gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung ...
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
- Chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

1. Tiêu chuẩn về học vấn
- Tốt nghiệp CĐ, Đại học các ngành kinh tế, quản trị nhân sự, sư phạm...
- Ưu tiên có nghiệp vụ sư phạm
2. Tiêu chuẩn về con người
- Nam, Nữ >25 tuổi.
- Ngoại hình ưa nhìn, không bị dị tật.
- Không nói ngọng, nói lắp.
3. Tiêu chuẩn về kinh nghiệm
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Nắm vững các tiêu trí thực hiện công việc.
4. Tiêu chuẩn về kỹ năng
- Khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng trình bày văn bản, thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point)
- Khả năng phân tích tình huống
- Làm việc khoa học có tinh thần trách nhiệm

Phúc lợi công việc

- Chế độ đãi ngộ tốt, thu nhập cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kết quả công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tính ổn định cao và có cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Đánh giá tăng lương định kỳ 01 năm 01 lần.
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.
- Thưởng các ngày lễ tết, lương bổ sung năm và các chế độ phúc lợi của Công ty.
- Được tham gia các tổ chức: Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên.
- Được tham gia các khóa đào tạo bài bản nâng cao nghiệp vụ chuyên môn phù hợp với vị trí làm việc.
- Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 446 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Tiến Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Tiến
SN 21 Phạm Ngọc Thạch, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Ngày đăng tuyển
06/09/2019

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Tuyển Dụng Đào Tạo
Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Tiến
Nộp đơn