Mô tả công việc
  • Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng, liên hệ với các đầu mối trong ngành để tìm kiếm thông tin ứng viên.
  • Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, lọc hồ sơ trước khi gửi lên trình TP/Giám Đốc
  • Lên lịch phỏng vấn và phỏng vấn ứng viên.
  • Trao đổi và thỏa thuận về lương và chế độ.
  • Gửi thông báo trúng tuyển hoặc thư mời nhận việc đến ứng viên.
  • Gửi thông báo tiếp nhận nhân sự cho trưởng bộ phận hoặc cấp quản lý.
  • Tuyển dụng và sắp xếp nhân sự
  • Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty. Lập danh sách CNV Công ty, cập nhật định kỳ hàng tháng.
  • Quản lý hồ sơ lý lịch của ứng viên không đạt yêu cầu:
  • Báo cáo nhân sự hàng tháng, hàng quý cho Trưởng phòng và Ban Giám Đốc.
  • Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý nhân sự hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Hơn 2 năm kinh nghiệm là chuyên viên tuyển dụng, ưu tiên có kinh nghiệm tuyển dụng trong lĩnh vực sản xuất
  • Nam/Nữ, 24 tuổi trở lên.
  • Tiếng anh khá.
  • Thành thạo các kỹ năng văn phòng.
  • Có khả năng đàm phán, trao đổi
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Xe đưa đón
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 260 / 1
Logo Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần Giấy Sài Gòn Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần Giấy Sài Gòn
117 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Q. Phú Nhuận, HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/01/2020

Nơi làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Tuyển Dụng
Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần Giấy Sài Gòn
Nộp đơn