Mô tả công việc
  • Thực hiện công tác tuyển dụng nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng các vị trí khối dự án về dịch vụ khách hàng (chăm sóc khách hàng, telesales, telemarketing)
  • Thực hiện quản lý dữ liệu tuyển dụng và chăm sóc ứng viên trước, trong và sau khi phỏng vấn
  • Thực hiện các công tác báo cáo theo định kỳ.
  • Quyền lợi
  • Các chế độ Bảo hiểm theo quy định
  • Được kèm cặp về kỹ năng tuyển dụng nhân sự (Lập kế hoạch, truyền thông tuyển dụng sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn và đánh giá ứng viên)
  • Được làm việc môi trường Việt- Nhật số 1 Việt Nam về BPO/ Call Center;
  • Ứng viên tiềm năng có lộ trinh phát triển lên các vị trí cấp quản lý
Yêu cầu công việc
  • Độ tuổi: Từ 22 – 30.
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động,…
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên 6 tháng kinh nghiệm tuyển dụng ( nếu chưa có được đào tạo)
  • Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm tuyển dụng mass (tuyển dụng các khối dịch vụ khách hàng, telesales, nhân viên bán hàng,…)
  • Có khả năng xây dựng nguồn, đánh giá phỏng vấn tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, khả năng chịu áp lực tốt.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 220 / 1
Logo Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển Chuyên viên tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
Nộp đơn