Tuyển Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng (Chăm Sóc Khách Hàng)
Mô tả công việc
- Tư vấn qua điện thoại cho khách hàng các sản phẩm của công ty.
- Không phải tìm Data khách hàng, Sử dụng các nguồn data sẵn có từ bộ phận Marketing để liên hệ trực tiếp cho khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết thắc mắc của khách hàng.
- Không cần tìm kiếm data, không cần đi thị trường.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20 – 27 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có laptop cá nhân
- Giọng nói to, dễ nghe
- Yêu thích công việc tư vấn, bán hàng
- Cầu thị, ham học hỏi, thân thiện
- Trách nhiệm, kỷ luật
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (Sáng: 8h30 – 12h00, Chiều: 13h30 – 18h00). Hoặc linh động ca làm, Sáng – chiều, Chiều – tối, Sáng - Tối.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực trao đổi trong buổi phỏng vấn, bao gồm Lương cứng, Phụ cấp, % doanh số + thưởng
(Thu nhập Full time: Lương cơ bản 5-8 triệu đồng/tháng + tthưởng % doanh số và các khoản thưởng = tổng thu nhập 9 - 12tr,)
- Phụ cấp ăn trưa + phí gửi xe.
- Được đào tạo chuyên môn công việc (chưa biết được đào tạo từ đầu), kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng …
- Tăng lương theo hiệu quả công việc và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…).
- Thưởng lương tháng thứ 13 theo quy định công ty. Thưởng đột xuất theo hiệu quả công việc.
- Thưởng các ngày nghỉ lễ cố định mùng 02/09, mùng 10/03, 20/10,...
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, liên hoan của Công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng16/10/2019
Hà Nội
Chuyên viên
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung học
1 năm
Nam nữ, từ 20 tới 27 tuổi
Công ty Cổ phần Thương mại OB Pharma