Mô tả công việc
  • Gặp gỡ KH, nghe & tư vấn giải pháp cho các KH.
  • Làm việc với các team BD, Sale, QLN, Tech để đưa giải pháp phù hợp cho KH.
  • Xây dựng chính sách giá, chương trình thúc đẩy bán hàng (CTKM, CS cho các đối tượng KH)
  • Xây dựng gói bán cho từng nhóm đối tượng KH dựa vào các cơ hội nhãn hàng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học các chuyên nghành marketing, bussiness.
  • Có kinh nghiệm đã làm việc tại các vị trí như Marketing lead, Senior Account...
  • Có khả năng lắng nghe tốt.
  • Có khả năng xây dựng đội ngũ (quản lý/coaching team) - áp dụng cho line trị trí lead.
  • Có khả năng chịu áp lực + đi công tác.
  • Kĩ năng lắng nghe tốt, tiếng Anh tốt, thuyết trình ấn tượng.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 208 / 0
Logo Công ty Cổ phần VCCORP Công ty Cổ phần VCCORP
Tầng 17, 19, 20, 21 Tòa nhà Center Building, 01 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên viên tư vấn giải pháp (Customer Solution Specialist)
Công ty Cổ phần VCCORP
Nộp đơn