Mô tả công việc
  • Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn nghiệp vụ cho các hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty.
  • Phối hợp với các đơn vị, phòng ban thiết lập các quy trình quản lý nhằm đảm bảo việc cung ứng các dịch vụ theo đúng các Tiêu chuẩn quy định.
  • Phối hợp với các đơn vị và các tổ chức/cá nhân chuyên nghiệp bên ngoài (nếu có) thiết lập các định mức kỹ thuật nhằm nâng cáo hiệu quả quản lý và kinh doanh của các đơn vị và phòng ban trong công ty.
  • Liên hệ với các tổ chức đánh giá hệ thống quản lý chất lượng, cơ quan quản lý nhà nước về chất lượng để cập nhật và ứng dụng kịp thời các yêu cầu mới của Tiêu chuẩn quốc tế và Tiêu chuẩn Việt Nam về quản lý chất lượng.
  • Đào tạo, huấn luyện, triển khai áp dụng các tiêu chuẩn, quy trình đã ban hành cho đội ngũ nhân viên thực hiện.
  • Quản lý tài liệu, hồ sơ hệ thống quản lý chất lượng các dịch vụ một cách khoa học, có hệ thống; Định kỳ xem xét, cập nhật tài liệu cho phù hợp với yêu cầu thực tế hoạt động và các tiêu chuẩn, quy định của nhà nước và quốc tế.
  • Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và của quản lý cấp trên
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành liên quan (Quản lý chất lượng, Công nghệ thực phẩm…)
  • Kiến thức về quản lý chất lượng dịch vụ, quản trị kinh doanh và dịch vụ khách hàng; am hiểu hoạt động kinh doanh ẩm thực và tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp là lợi thế
  • Am hiểu hệ thống HACCP và ISO 9001:2015
  • Đọc và viết tiếng Anh tốt
  • Thông thạo vi tính văn phòng
  • Kỹ năng trình bày và thuyết phục tốt
  • Khả năng tổ chức công việc, hoạt động hướng đến mục tiêu
  • Yêu thích công việc và tinh thần trách nhiệm cao
  • Kinh nghiệm: 05 - 07 năm ở vị trí tương tự
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 394 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Tân Sơn Nhất (SASCO) Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Tân Sơn Nhất (SASCO)
Tòa nhà SASCO, Sân bay quốc tế Tân Sơn nhất, P.2, Q.Tân Bình
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Tiêu Chuẩn Chất Lượng
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Tân Sơn Nhất (SASCO)
Nộp đơn