Mô tả công việc

1. Phát triển nguồn hàng

  • Xác định và cung cấp tài liệu để thực hiện quy trình thu mua bao gồm nhưng không giới hạn các hoạt động như chuẩn bị kế hoạch mua hàng, tìm nguồn cung ứng và lựa chọn nhà cung cấp, các quy trình đấu thầu, đặt hàng, giao hàng và loại bỏ hàng hết hạn
  • Giám sát các yêu cầu mua hàng về mặt chất lượng, số lượng, giá cả, ngày hết hạn và chính sách đổi trả.
  • Phát triển sản phẩm mới phù hợp với chiến lược kinh doanh
  • Phát triển nguồn cung cấp đáp ứng định hướng phát triển và yêu cầu của Lãnh đạo Công ty
  • Theo dõi và báo cáo sự biến động của thị trường, giá cả và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
  • Phát triển và duy trì mối quan hệ tích cực với nhà cung cấp, chủ động trong các cuộc đàm phán hợp đồng để đạt kết quả theo chủ trương lãnh đạo.
  • Liên tục kiểm tra, đánh giá các hoạt động của nhà cung cấp và các hoạt động mua hàng để duy trì cơ sở dữ liệu của các nhà cung cấp tốt nhất, đảm bảo các hoạt động được thuận lợi, hiệu quả
  • Liên tục tìm kiếm xây dựng đối tác để đảm bảo nguồn cung ứng dồi dào
  • Đàm phán và chuẩn bị các hợp đồng thu mua; đánh giá các hợp đồng để đảm bảo việc tuân thủ các yêu cầu pháp lý và các chính sách của tổ chức
  • Thực hiện các phân tích định kì để đánh giá tổng quát việc thu mua tồn kho và các chi phí mua; chuẩn bị các báo cáo có liên quan khi được yêu cầu
  • Đề xuất bán hàng giải phóng hàng tồn và điều chỉnh kế hoạch phân phối hàng hoá để kiểm soát mật độ hàng tồn kho;
  • Tham khảo ý kiến cửa hàng về các nhu cầu mua hàng, kí kết hợp đồng hiện tại và tương lai, các vấn đề về thu mua khác cần lưu tâm;
  • Phối hợp với phòng Kinh doanh và Tiếp thị và đội ngũ quản lý cửa hàng để quản lý sản phẩm mới, những thay đổi của nhà cung cấp chiến lược, các thoả thuận về sản phẩm, chất lượng, giá cả và điểu khoản.
  • Thực hiện các nhiệm vụ cải tiến quy trình hoạt động theo phân công của Trưởng phòng Thu Mua.

2. Đề xuất chiến lược bán hàng

  • Phân tích giá, nhóm hàng của đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược thích hợp.
  • Nâng cao sức mạnh cạnh tranh của hàng hóa đang kinh doanh
  • Nhận định, phân tích và đề xuất về xu hướng và sự phát triển của thị trường.
  • Đề xuất cắt giảm hàng hóa để đảm bảo cân đối ngành hàng
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Cử nhân/Cao đẳng ngành Tài chính, Quản trị kinh doanh, Chuỗi cung ứng, Quản trị thu mua hoặc Dịch vụ hậu cần.
  • Kinh nghiệm:
    • 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực quản lý hoạt động mua bán lẻ; hiểu rõ các tác nghiệp thu mua với khả năng tìm kiếm nguồn cung ứng, thương lượng, theo dõi hiệu suất, và đặt hàng từ các nhà cung ứng khác nhau, kinh nghiệm trong việc thúc đẩy việc bán các mặt hàng dễ hư hao.
    • Có kinh nghiệm thu mua hàng thực phẩm cho Chuỗi CH thực phẩm, Nhà hàng, hoặc làm việc với nhiều Nhà Cung ứng (bắt buộc)
    • Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng Rau củ quả, Ham, Cheese hoặc hàng tươi sống khác.
  • Giao tiếp: Giao tiếp tốt và thành thạo tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng Viết và Nói
  • Năng lực: Có khả năng hỗ trợ, cộng tác và quản trị rủi ro, mâu thuẫn, giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng: Kỹ năng tốt về quản trị và giao tiếp. Kỹ năng quản lý, Kỹ năng đàm phán
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 432 / 0
Từ khóa:
Chuyên Viên Thu Mua
Logo Công ty TNHH Đầu tư Quốc Tế Nam An (Nam An Market) Công ty TNHH Đầu tư Quốc Tế Nam An (Nam An Market)
303 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 01, Quận Tân Bình, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Thu Mua (Đi Làm Ngay)
Công ty TNHH Đầu tư Quốc Tế Nam An (Nam An Market)
Nộp đơn