Mô tả công việc

- Soạn thảo hợp đồng, hỗ trợ các thủ tục khi khách hàng mua, thuê SP của Công ty.
- Quản lý các hợp đồng đã ký kết với khách hàng.
- Lập kế hoạch quản trị thu hồi công nợ.
- Quản lý các đơn vị phân phối sản phẩm của Công ty.
- Phối hợp, cung cấp tài liệu làm hồ sơ bán hàng.
- Đề xuất các chương trình tri ân, hậu mãi khách hàng.
- Triển khai chăm sóc khách hàng định kỳ.
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến mua, thuê sản phẩm của Công ty.
- Phối hợp với các phòng, ban bàn giao nhà cho khách hàng.
- Quản lý các mặt bằng, sản phẩm BĐS chưa giao dịch của Công ty.
- Thực hiện các thủ tục khi khách hàng chuyển nhượng lại sản phẩm của Công ty.
- Làm thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận cho các khách hàng mua SP của Công ty.
- Lưu trữ, bảo quản tài liệu một cách khoa học.
- Thực hiện các công việc hành chính của Phòng Kinh doanh.
- Lập kế hoạch công việc cá nhân tuần, tháng, quý, năm theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường khối Kinh tế, luật: KTQD, Ngoại Thương, Thương Mại, ĐH Luật, Học viện Hành chính QG,…
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm vị trí tương đương tại CĐT BĐS
- Có kỹ năng soạn thảo, lập, quản trị hợp đồng, làm sổ đỏ, am hiểu pháp luật liên quan đến BĐS
- Có khả năng quản lý, hỗ trợ các đơn vị phân phối BĐS
- Có kỹ năng tổng hợp, báo cáo.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, chăm sóc khách hàng tốt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 461 / 4
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc
Tầng 4, 62 Nguyễn Chí Thanh , Quận Đống Đa , Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Quản Trị Hợp Đồng, Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc
Nộp đơn