Tuyển Chuyên Viên Quản Lý Dịch Vụ
Mô tả công việc
- Giám sát việc cung cấp đầy đủ trang thiết bị, đồ dùng tiện ích cho người bệnh và vệ sinh môi trường bệnh viện, đảm bảo khách hàng được khám chữa bệnh tại Bệnh viện đẳng cấp 5 sao.
- Kiểm tra hàng ngày các khoa việc gìn giữ hình ảnh, tác phong, thái độ phục vụ của điều dưỡng, y bác sỹ đối với người bệnh theo đúng yêu cầu của bệnh viện.
- Kiểm soát các thủ tục vào viện, ra viện, thủ tục chuẩn bị phẫu thuật của bệnh nhân được thực hiện đầy đủ, nhanh chóng và chính xác.
- Theo dõi việc điều động nhân lực trực trong ngày của khoa, nắm bắt được chức năng nhiệm vụ của từng điều dưỡng trong khoa, để phối hợp công việc trong các tình huống cấp bách được kịp thời.
- Đi thăm buồng bệnh hàng ngày, hỏi thăm, xoa dịu động viên khách hàng, giải đáp thắc mắc, lắng nghe tâm tư nguyện vọng khách hàng.
- Kiểm tra giờ đưa đồ ăn, chất lượng đồ ăn, giờ dọn đồ ăn của khách, kiểm tra đồ dùng dụng cụ, việc thay đồ vải hàng ngày trong phòng bệnh và khi khách nhận phòng.
- Phối hợp các bộ phận phi y tế, y tế giải quyết các khó khăn vướng mắc, sự cố trong khoa, đáp ứng kịp thời để việc phục vụ khách hàng được hoàn hảo.
- Nắm bắt tình hình người bệnh của từng phòng điều trị, thời gian điều trị, thời gian ra viện dự kiến, cũng như theo dõi cách chăm sóc của điều dưỡng đối với người bệnh, kiểm soát được tình hình hoạt động của khoa, cũng như tình hình sử dụng trang thiết bị, điện nước trong khoa.
- Rà soát những bất cập trong quy trình dịch vụ của khoa, cũng như những chính sách của viện để đưa ra đề xuất phương án cải tiến trình BLĐ xem xét.
- Cập nhật các quy trình, tiêu chuẩn đánh giá thích hợp với hoạt động thực tế, quản lý chi phí hoạt động, tham gia các chương trình đào tạo và trực tiếp đào tạo đội ngũ nhân viên kế cận về chất lượng dịch vụ.
- Thường xuyên liên lạc và phối hợp các phòng ban, bộ phận, để có thông tin thông suốt nhằm phục vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn và kịp tiến độ.
- Phối hợp xây dựng môi trường văn hóa làm việc văn minh, chuyên nghiệp, đoàn kết, kích thích tinh thần hăng say làm việc của nhân viên. Phối hợp với phòng Nhân sự thực hiện các chương trình xây dựng văn hóa công ty.
- Xin chỉ đạo giải quyết đảm bảo có đủ thuốc cho tất cả bệnh nhân.
- Tiếp nhận thông tin của tổng đài về: lịch hẹn làm dịch vụ, các phản hồi của khách hàng sau khi tổng đài gọi điện chăm sóc. Tiếp nhận ý kiến góp ý, phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khoa. Xử lý trực tiếp các trường hợp phàn nàn. Xin ý kiến chỉ đạo nếu sự việc vượt quá quyền hạn xử lý
- Tư vấn giá dịch vụ, giá buồng phòng và tư vấn các gói dịch vụ khác để khách hàng tham khảo và chọn lựa
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình khá
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành kinh tế, ngoại ngữ, hành chính,...
- Thành thạo vi tính văn phòng, khả năng tiếp cận các phần mềm quản lý tốt
- Có khả năng lập và triển khai kế hoạch
- Kỹ năng tư duy và quản lý
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng quản lý tài chính, quản trị rủi ro, kiểm soát chất lượng
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Quản Lý Dịch VụBệnh viện đa khoa Phương Đông - Chi nhánh Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông