Tuyển Chuyên Viên Marketing (Mảng Thẩm Định)
Mô tả công việc
* Thực hiện Thanh tra/ thẩm định giá mua hàng của phòng MSTT Tập đoàn/Phòng Marketing và Chi nhánh, bao gồm:
- Thẩm định/Thanh tra giá mua Hàng hóa: TSCĐ, CCDC, đồ dùng phụ vụ hoạt động của Tập đoàn và Nhà máy sản xuất.
- Thẩm định/Thanh tra giá mua Nguyên liệu, thực phẩm của hệ thống Nhà hàng/Nhà máy trong TĐ.
- Thẩm định giá các chi phí Marketing của Tập đoàn và các Chi Nhánh.
- Lập báo cáo thẩm định/Thanh tra giá và cảnh báo các rủi ro (nếu có).
- Phân tích các điểm rủi ro và báo cáo CBQL phụ trách.
- Theo dõi đôn đốc các ĐV/BP liên quan trong quá trình thẩm định giá về các vấn đề cần khắc phục phòng ngừa.
- Định kỳ theo quy định phối hợp với bộ phận Bếp nhà hàng tiến hành thẩm định, khảo sát giá các mặt hàng thường xuyên biến động về giá; lập báo cáo chi tiết trình CBQL.
- Nắm bắt, cập nhật đúng và đủ tình hình biến động giá của hàng hóa so với giá thị trường.
Thực hiện kiểm toán soát xét các hồ sơ chứng từ mua hàng, thanh toán, chi phí marketing và các hồ sơ khác được phân công.
- Thường xuyên kiểm tra việc tuân thủ các quy định về mua sắm hàng hóa của phòng MSTT, tuân thủ trong việc sử dụng hàng hóa, thực phẩm, nguyên liệu tại Nhà hàng, nhà máy.
- Thường xuyên kiểm tra việc tuân thủ các quy định về chi phí cho các chiến dịch Marketing TĐ và chiến dịch Marketing tại các chi nhánh.
- Thực hiện kiểm kê định kỳ đối với hàng hóa, TSCĐ, CCDC…
-Thực hiện kiểm kê thường xuyên, hàng ngày đối với thực phẩm nhà hàng, bếp…
- Các công việc khác của phòng kiểm toán nội bộ.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến trong công việc, góp phần xây dựng hệ thống.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing.
- Có kinh nghiệm chạy các chương trình marketing của các Công ty, Tập đoàn lớn.
- Nhanh nhẹn, có kỹ năng tương tác với các ĐV/BP và làm việc nhóm tốt.
- Sẵn sàng đi công tác, khảo sát thị trường liên quan đến công việc thanh tra, thẩm định giá.
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Nghỉ 2 ngày thứ 7/tháng);
- Nơi làm việc: Tòa nhà DOJI Tower, Số 05 đường Lê Duẩn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.
Phúc lợi công việc
* Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
* Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, - Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI