Mô tả công việc

- Quản trị thương hiệu của doanh nghiệp:

- Kiểm soát các hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị của công ty.

- Thực hiện triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In, Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,…, các kênh offline như Showroom, POSM (standee, hanger, poster, banner, backdrop, railcard, saletalker, woofler, giflset, flowchart, event…), Post hoặc Mailer.

- Thực hiện viết nội dung cho các hoạt động quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của công ty.

- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ marketing (SEO/SEM, Online/offline Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…)

- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng công cụ marketing để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.

- Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng.

- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

- Các công việc hành chính do Trưởng phòng KD giao phó.

- Báo cáo tiến độ thực hiện công việc cho TPKD.

- Báo cáo công việc định kỳ đến TPKD (hàng tuần, tháng, quý, năm).

- Báo cáo tiến độ các công việc khi có các khó khăn, vướng mắc cần Trưởng phòng kinh doanh can thiệp xử lý.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh, Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Từ 22 - 30 tuổi, có ít nhất từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Marketing, Kiến trúc, Kinh tế, Ngoại Thương, Quản trị kinh doanh.

- Có kinh nghiệm tạo nội dung cho các trang web.

- Hiểu biết về thị hiếu của người xem và biết cách tạo ra nội dung thu hút, ấn tượng.

- Có khả năng phân tích và trình bày nội dung.

- Có kinh nghiệm làm việc với Wordpress, Google analytics, Slideshare và các kênh xã hội hàng đầu.

- Năng lực chuyên môn: Kiến thức chuyên môn về Marketing online.

- Giao tiếp tốt, lưu loát, phản ứng nhanh, hoạt bát.

Phúc lợi công việc

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;

- Chế độ nghỉ phép, Lễ, Tết: theo quy định của Pháp luật;

- Mức lương: theo thỏa thuận khi phỏng vấn.

- Các chế độ phúc lợi khác theo quy chế của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 677 / 0
Logo Công ty TNHH Lâm sản Việt Lang Công ty TNHH Lâm sản Việt Lang
Lô TV 01, Cụm công nghiệp Thanh Vinh, Phường Hoà Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/12/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Marketing
Công ty TNHH Lâm sản Việt Lang
Nộp đơn