Mô tả công việc
  • Thực hiện tìm kiếm phát triển khách hàng mới;
  • Phối hợp với các phòng ban khác xây dựng và thực hiện các giải pháp duy trì và phát triển khách hàng; bao gồm tất cả các sản phẩm và dịch vụ của công ty;
  • Tham gia xây dựng và quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Công ty;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và ủy quyền của ban lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, chứng khoán hoặc liên quan;
  • Trung thực, tuân thủ và tôn trọng các quy định, đạo đức nghề nghiệp;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên TTCK;
  • Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề kinh doanh chứng khoán phù hợp theo quy định hiện hành.
Phúc lợi công việc
  • Được đào tạo kiến thức phân tích cơ bản nền tảng;
  • Được đào tạo về các sản phẩm dịch vụ, quy định trong lĩnh vực chứng khoán;
  • Chế độ lương kinh doanh hấp dẫn, cạnh tranh và lũy tiến; chế độ phúc lợi ưu đãi theo chính sách của Công ty phù hợp với năng lực.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 344 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chứng Khoán KB Việt Nam Công ty Cổ phần Chứng Khoán KB Việt Nam
88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Khách Hàng Cao Cấp
Công ty Cổ phần Chứng Khoán KB Việt Nam
Nộp đơn