Mô tả công việc

- Tiếp nhận kế hoạch kinh doanh tổng tuần, tháng, năm của công ty
- Xây dựng kế hoạch cung ứng hàng hóa ngày, tuần, tháng, năm
- Lập kế hoạch sản xuất cho bộ phận xưởng sản xuất phù hợp với công suất xưởng.
- Lập kế hoạch nguyên vật liệu cần cho bộ phận mua hàng
- Điều chỉnh kế hoạch sản xuất và nguyên vật liệu mua vào dựa trên tình hình thực tế kinh doanh của các chi nhánh.
- Theo dõi tiến độ sản xuất, sản phẩm tồn kho.
- Điều chuyển hàng hóa từ bếp đi các chi nhánh theo kế hoạch đặt hàng từ các chi nhánh
- Đánh giá tình hình và xu hướng hoạt động của ngành.
- Phối hợp hỗ trợ bộ phận mua hàng để có kế hoạch hàng hóa đảm bảo cung cấp cho hệ thống.
- Chịu trách nhiệm kết nối kế hoạch giữa bộ phận vận hành - mua hàng - xưởng sản xuất
- Hỗ trợ thiết lập mục tiêu và kế hoạch cho bộ phận.
- Lưu giữ hồ sơ, tài liệu và các giấy tờ liên quan.
- Tuân thủ hệ thống, quy trình và nội quy của công ty
- Và các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các khối ngành liên quan
- Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ngành F&B, sản xuất hàng tiêu dùng
- Am hiểu về ERP, có thể triển khai áp dụng
- Có khả năng phân tích và nhận định tình hình
- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, siêng năng, có trách nhiệm trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 382 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment
Số 363/63 Bình Lợi - Phường 13 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Kế Hoạch
Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment
Nộp đơn