Mô tả công việc

- Làm việc tại văn phòng, tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng sau đó trả lời giải đáp thắc mắc cho khách hàng về mạng di động, wifi, internet của Viettel.
- Cung cấp thông tin cho khách hàng nhanh chóng và chính xác nhất.
- Hỗ trợ khách hàng các chương trình khuyến mãi, các dịch Viettel đang cung cấp.
- Ghi nhận thông tin khách hàng và chuyển cho các bộ phận chăm sóc khách hàng phía sau.

Yêu cầu công việc

- Bạn sử dụng được vi tính - Internet.
- Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn, nắm bắt chính xác tâm lý khách hàng.
- Chất giọng rõ ràng, không nói ngọng hoặc giọng địa phương.
- Tuổi từ 18 -30.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Làm việc theo ca ( ca1: 7 - 14h30, ca 2: 14h30 – 22h00, ca 3: 22h – 07h00) Trong khoảng 2 tháng đầu các bạn chưa phải làm ca đêm.
- Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + các chế độ phúc lợi khác
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ
- Công việc ổn định, lâu dài
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
- Các chế độ khác theo Luật định và theo quy định của Công ty
- Thường xuyên đào tạo nâng cao kỹ năng mềm
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động phong trào.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 307 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Khách Hàng (Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội Viettel)
Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
Nộp đơn