Mô tả công việc
  • Lập thông báo tuyển dụng liên hệ nhà cung cấp tuyển dụng ,nhận hồ sơ ứng viên, lập danh sách của ứng viên .Lập và gửi thư hoặc gọi điện cho ứng viên đến phỏng vấn.
  • Quản lý hồ sơ và lý lịch của nhân viên và lưu trữ hồ sơ nhân viên và lưu trử hồ sơ nghỉ việc của nhân viên.
  • Chấm công nhân viên .
  • Lập hợp đồng nhân viên.
  • Theo dõi và giải quyết đăng ký BHXH,BHYT,BHTN cho nhân viên trong công ty.
  • Quản lý các mẫu giấy của công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng các ngành lên quan đến hành chính nhân sự
  • Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trở lên
  • Năng động, cầu tiến, chịu khó học hỏi và chịu dược áp lực công việc.
  • Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, và có tính kỷ luật
  • Chủ động sắp xếp thời gian, đảm bảo tiến độ công việc
  • Giao tiếp thân thiện, linh hoạt, ứng xử nhã nhặn
  • Sức khỏe tốt
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp và phát triển bản thân
  • Chế độ BHXH, các ngày nghỉ Lễ theo qui định của pháp luật Việt Nam.
  • Chính sách thưởng, chính sách thâm niên theo năng lực công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 469 / 10
Logo Công ty TNHH Một thành viên Công nghệ Tin học Đất Việt Công ty TNHH Một thành viên Công nghệ Tin học Đất Việt
227/9B Điện Biên Phủ P. 15 Q. Bình Thạnh TP. HỒ CHÍ MINH
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Một thành viên Công nghệ Tin học Đất Việt
Nộp đơn