Mô tả công việc

* Phụ trách các công tác liên quan đến:
- Hợp đồng lao động cho nhân viên: soạn thảo, cho nhân viên mới ký HĐTV, HĐLĐ, cho nhân viên hết hạn hợp đồng tái ký HĐLĐ.
- Bảo hiểm: làm việc với các cơ quan ban ngành liên quan, các công tác báo tăng, báo giảm, làm hồ sơ cho người lao động khi ốm đau, thai sản...
- Thuế thu nhập cá nhân: Đăng ký MST cho nhân viên, làm hồ sơ GTGC để quyết toán TTNCN.
- Chấm công, tính lương.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học trở lên.
- Kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí tương đương, quy mô nhân sự công ty từ 300 trở lên.
- Nam, Tuổi từ 23 - 30
- Vi tính văn phòng: ecxel tốt.
- Am hiểu và vận dụng tốt luật lao động trong các công tác nhân sự.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 398 / 3
Logo Công ty Cổ phần Thuận Hải Công ty Cổ phần Thuận Hải
Tầng 10, Tòa Nhà Vinamilk, số 10 Đường Tân Trào, Phường Tân Phú Quận 7, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam, từ 23 tới 30 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần Thuận Hải
Nộp đơn