Mô tả công việc

- Tư vấn, giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đăng tin, quảng cáo của công ty (bao gồm tư vấn qua điện thoại và tư vấn trực tiếp)
- Đàm phán, ký kết, triển khai các hợp đồng dịch vụ đăng tin
- Tìm kiếm, khai thác mở rộng mạng lưới khách hàng của công ty
- Teamwork cùng các thành viên khác
- Hoàn thành KPIs cá nhân theo mỗi tuần / tháng / quý / năm.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về sóc khách hàng hoặc telesales, sale
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường nhưng có đam mê và tố chất kinh doanh
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán
- Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng 6 - 10 triệu / tháng. Hoa hồng theo doanh số thu về từ 5 - 22%
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp
- Thưởng thi đua hàng ngày, tuần, quý
- Phụ cấp ăn trưa, laptop, gửi xe
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 259 / 0
Logo Công ty TNHH HOMEDY Công ty TNHH HOMEDY
Tầng 3, Tòa A - Imperia Garden, Số 203 phố Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH HOMEDY
Nộp đơn