Tuyển Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Nắm vững các thông tin về các sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp
- Chăm sóc, liên kết, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng.
- Mở rộng, Quản lý database Khách hàng của mình.
- Gọi điện, gặp gỡ khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, nắm bắt nhu cầu của khách, giúp khách tiếp cận được các dịch vụ họ đang cần.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau quá trình thực hiện hợp đồng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ đốc thúc công nợ
- Phối hợp với đội, nhóm để hoàn thành mục tiêu chung, thực hiện các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng các ngành QTKD, marketing, công nghệ sinh học, nông nghiệp, thực phẩm, chế biến…
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, dịch vụ là một lợi thế.
- Hiểu biết về các trang thương mại điện tử và mạng xã hội: Facebook, Google+, Zalo, Youtube
- Năng động, trung thực, độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, trình bày tốt, giọng nói dễ nghe, vi tính văn phòng căn bản.
- Tinh thần trách nhiệm cao, có tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc
Phúc lợi công việc
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn: ban đầu và đào tạo theo đợt.
- Lương: 5.000.000đ + phụ cấp + doanh số
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Cơ hội tham gia vào các hoạt động Marketing/ Kinh doanh thực tiễn.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, vui chơi giải trí của công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng18/01/2020
Đà Nẵng
Chuyên viên
Tin học văn phòng
Tiếng Việt
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Chất lượng Việt