Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ thông qua các kênh: điện thoại, email, facebook, website,…
  • Tư vấn bán hàng qua các kênh online
Yêu cầu công việc
  • Giọng nói: Phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe;
  • Tiếng Anh: Giao tiếp thành thạo
  • Có kinh nghiệm bán hàng (ưu tiên bán hàng online) hoặc có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực siêu thị thực phẩm.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 301 / 0
Logo Công ty TNHH Đầu tư Quốc Tế Nam An (Nam An Market) Công ty TNHH Đầu tư Quốc Tế Nam An (Nam An Market)
303 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 01, Quận Tân Bình, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Đầu tư Quốc Tế Nam An (Nam An Market)
Nộp đơn