Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp.

- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về dự án, giá cả, phương án đầu tư,…).

- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.

- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.

- Xử lý cuộc gọi đến.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm lĩnh vực tài chính

- Anh văn: Giao tiếp tốt, đọc hiểu và viết tốt.

- Biết vi tính văn phòng (đặc biệt là excel và powerpoint).

- Kỹ năng giải quyết vấn đề.

- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.

- Kỹ năng giải quyết xung đột.

- Kỹ năng phân tích.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: 10.000.000vnđ - 15.000.000vnđ

- Thưởng lễ, tết, sinh nhật

- 12 ngày phép/ năm

- Thưởng tháng lương 13

- Được đóng BH đầy đủ

- Được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi theo đúng luật lao động hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 812 / 3
Logo Công Ty Cổ Phần Houze Group Công Ty Cổ Phần Houze Group
114 Ngô Quyền, Phường 08, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Houze Group
Nộp đơn