Mô tả công việc
  • Hỗ trợ thực hiện công tác xây dựng và quản lý chế độ, chính sách đãi ngộ, quản lý năng lực và hiệu quả làm việc của cán bộ nhân viên tại Công ty.
  • Thực hiện công tác bổ nhiệm, điều chuyển nhân sự; lựa chọn đội ngũ cán bộ kế thừa tại Công ty.
  • Thực hiện công tác phân phối tiền lương và tính toán lương, thưởng định kỳ cho cán bộ nhân viên tại Công ty.
  • Thực hiện các thủ tục về chế độ, chính sách đãi ngộ liên quan đến quyền lợi của người lao động tại Công ty.
  • Chủ trì/ Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, hành chính, Luật.
  • Kinh nghiệm trên 2 năm làm công tác hành chính.
  • Am hiểu về quản trị hành chính, quản lý tài sản.
  • Khả năng làm việc với áp lực cao, thích ứng nhanh với sự thay đổi. Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương từ 10.000.000 - 15.000.000 tr.
  • Công ty hỗ trợ 01 bữa cơm trưa.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Các chế độ khác theo Quy định của Công ty (trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn).
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 441 / 1
Logo Văn Phòng Đại Diện Khu Vực Bắc Bộ - Công Ty Cổ Phần Ô Tô Trường Hải Văn Phòng Đại Diện Khu Vực Bắc Bộ - Công Ty Cổ Phần Ô Tô Trường Hải
Lô D6 - Khu Công Nghiệp Hà Nội - Đài Tư, số 386, đường Nguyễ - Phường Sài Đồng - Quận Long Biên - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên C&B
Văn Phòng Đại Diện Khu Vực Bắc Bộ - Công Ty Cổ Phần Ô Tô Trường Hải
Nộp đơn