Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng Online
Mô tả công việc
1. Telesales:
- Gọi điện tư vấn Khóa học Online, tư vấn Sách (Quản trị, Lãnh đạo) cho khách hàng dựa trên dữ liệu có sẵn từ Marketing.
- Thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua và hướng dẫn thanh toán.
- Nhập kết quả chăm sóc/Nhập đơn hàng lên hệ thống CRM để theo dõi tình trạng contact/đơn hàng.
2. Hỗ trợ giao hàng:
- Theo dõi tình trạng đơn hàng trên hệ thống.
- Thông báo cho KH khi đơn hàng quá hạn để KH nắm được và đưa ra giải pháp giúp KH mua hàng thành công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp/hoặc đang theo học các trường Cao đẳng, Đại học khối ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính...
- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Có kinh nghiệm làm sales, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
Phúc lợi công việc
- Mức thu nhập từ 7 - 12 triệu/tháng tùy theo năng lực.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển cao.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc.
- Được tham gia tất cả các khóa học Tiếng Anh Giao tiếp với chính sách ưu đãi đặc biệt từ Trung tâm Anh ngữ Langmaster
- Chế độ BHXH, BHYT, thưởng, nghỉ phép, nghỉ lễ đầy đủ theo quy định.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Chăm Sóc Khách Hàng Online23/09/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Trường Doanh Nhân HBR