Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng Online
Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty tới khách hàng thông qua các kênh bán hàng online (FB, Instagram, Zalo, …)
- Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng để kịp thời xử lý cho Khách hang
- Giải đáp xử lí kịp thời những thắc mắc của khách hàng liên quan đến các sản phẩm dịch vụ
- Duy trì quan hệ khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng trung thành bằng các nghiệp vụ CSKH
- Chat online, trả lời comment trên FB, Zalo..
- Xử lý các tình huống khách hàng khiếu nại phát sinh
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
* HÌNH THỨC LÀM VIỆC:
- Hành chính
- Ưu tiên theo ca, xoay ca (8h/ngày từ 8AM – 20PM)
Yêu cầu công việc
- Có máy tính xách tay
- Có kiến thức về internet, thành thạo FB, mạng xã hội...
- Kỹ năng đánh máy tốt, nhanh
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng phán đoán, nắm bắt tâm lý khách hàng nhanh
- Có khả năng tiếp thu nhanh, xử lý tình huống nhạy bén
- Có tinh thần cầu tiến, yêu thích công việc và luôn học hỏi, nhiệt tình trong công việc
- Kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí nhân viên CSKH.
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản và Thưởng doanh số.
- Tham gia đầy đủ chế độ theo quy định của Công ty;
- Được làm việc trong môi trường trẻ năng động;
- Được đào tạo theo chính sách đào tạo của Công ty;
- Được hưởng chính sách mua hàng nội bộ với giá ưu đãi;
- Cơ hội thăng tiến cao;
- Linh hoạt làm việc theo ca
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Chăm Sóc Khách Hàng Online25/09/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ 4GS Texas